Christopher Nkunku khiến Chelsea thôi lo lắng

Tuyển thủ Pháp chỉ được ra sân 2 trận ở Premier League cho The Blues trong một chiến dịch đầy biến động sau vụ chuyển nhượng trị giá 53 triệu bảng từ RB Leipzig vào mùa hè năm 2023.

Nkunku đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối sau một chấn thương gặp phải trong chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea tại Mỹ và không có trận ra mắt Premier League cho đến trận thua đêm Giáng sinh trước Wolves - trận đấu mà anh đã ghi bàn.

Nkunku sẵn sàng cho mùa bóng mới.

Tổng cộng, cầu thủ 26 tuổi này đã bỏ lỡ 39 trận đấu cùng The Blues và kết thúc mùa giải với 3 bàn thắng sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bị loại khỏi đội tuyển Pháp tham dự EURO 2024, Nkunku đã tận hưởng kỳ nghỉ hè và đang hướng tới một mùa giải mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của tân HLV Enzo Maresca.

"Tôi đang cảm thấy tốt hơn sau mùa giải khó khăn năm ngoái. Tôi cảm thấy tốt hơn rồi, Nkunku nói.

"Tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị trong mùa hè. Tôi cần nó. Điều quan trọng là tôi phải nghỉ ngơi, cho cả cái đầu của tôi nữa.

Bây giờ tôi đang nỗ lực trong mọi buổi tập để giữ được thể lực và tiến về phía trước một cách tốt đẹp. Giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải rất tốt. Chúng tôi đang luyện tập chăm chỉ để có thể sung sức và sẵn sàng chơi một số trận giao hữu."