Chọn chồng cứ có 4 nét tướng này mà lấy: Cả đời chẳng lo thiếu tiền, sống trong nhung lụa

Trong nhân tướng học người đàn ông có 1 trong 4 nét tướng này giàu sang phú quý, lại cực kỳ chung thủy.

Đàn ông trán cao, tai to mặt lớn

Trong nhân tướng học thì những người đàn ông mà sở hữu trán rộng, nhô cao thường rất thông minh, giàu sang, phú quý càng có tuổi càng giàu có. Bên cạnh đó, những người đàn ông có nét tướng này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo. Trong cuộc sống những người đàn ông này càng có tuổi càng thăng quan phát tài vợ con tha hồ hưởng phúc.

Trong cuộc sống những người đàn ông này lại vô cùng thông minh chính trực chung thủy trong chuyện tình cảm không thích đứng núi này trông núi nọ. Chính vì vậy, phụ nữ lấy được đàn ông này làm chồng cả đời không lo khổ.

Tướng đàn ông nhiều may mắn phúc khí lắm

Tướng đàn ông nhiều may mắn phúc khí lắm

Người đàn ông có tướng cằm chẻ

Trong nhân tướng học những người nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, tài vận tương đối hưng vượng, cuộc sống sung túc. Trong cuộc sống dù đôi lúc những người đàn ông này sẽ gặp biến động lớn nhưng họ vẫn là những người nắm trong tay số tài sản khổng lồ khiến người xung quanh phải vô cùng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, những người có nét tướng này còn có sự tu dưỡng bản thân cao hơn những người khác nên cuộc sống của họ càng ngày càng sung túc giàu có. Những người phụ nữ chọn được kiểu đàn ông này làm chồng chẳng lo thiếu cái ăn cái mặc.

Đàn ông tướng mui thẳng đầu mũi tròn trịa

Theo tử vi học và trong nhân tướng học, đàn ông có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Tử vi cho biết trong cuộc sống của họ rất sung túc, không phải lo đến chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” và anh ta cũng có năng lực tự mình tạo lập sự nghiệp lẫy lừng cho mình. Trong tính cách những người đàn ông này thông minh có tầm nhìn và biết nhìn xa trông rộng nên họ chính là tướng giàu có những người phụ nữ nào chọn được chính là phúc khí hơn người cả đời sống trong nhung lụa.

Tướng đàn ông giàu có

Tướng đàn ông giàu có

Đàn ông có đôi mắt uy lực lông mày thẳng hàng lối

Trong nhân tướng học, đàn ông mắt uy lực kết hợp với hàng lông mày đen thẳng hàng lối thì đa phần những người học cao, biết rộng, nên dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp..

Bên cạnh đó, trong tính cách những người đàn ông này là kiểu người có chí tiến thủ, có thể gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, có địa vị, tên tuổi trong xã hội. Người phụ nữ lấy được người đàn ông này làm chồng cả đời sống trong nhung lụa chẳng bao giờ lo cái ăn cái mặc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm