“Chọn Bayern thay vì Real, Kane sẽ phải hối hận”

Mùa hè năm ngoái, Kane đã quyết định chia tay Tottenham Hotspur sau 14 năm gắn bó để đầu quân cho Bayern với tham vọng giành những danh hiệu trước khi sự nghiệp bước sang bên kia sườn dốc.

Tuy nhiên mùa giải đầu tiên tại sân Allianz Arena của ngôi sao người Anh diễn ra không hề suôn sẻ. Mặc cho vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn khủng với 44 pha lập công sau 44 trận ra sân trên mọi đấu trường nhưng cầu thủ 31 tuổi tiếp tục trải qua 1 chiến dịch trắng tay.

Đáng chú ý, trước khi chính thức trở thành người của Hùm Xám, chân sút sinh năm 1991 đã được Real Madrid và Manchester United hỏi mua nhưng cuối cùng cựu sao Leicester City đã chọn Đức làm bến đỗ tiếp theo. Dù vậy, quyết định trên khiến huyền thoại bóng đá Anh, Gascoigne không hài lòng.

“Tôi không hiểu tại sao cậu ta từ chối Real. Khi bạn đến đội bóng này, không chỉ chơi bóng, bạn còn được tận hưởng cuộc sống tại 1 thành phố tuyệt vời. Tôi nghĩ Kane sẽ phải hối hận vì đến Bayern. Bạn có thể thấy các cầu thủ xuất sắc nhất của Tam Sư đều gia nhập Real như Steve McManaman, Michael Owen và giờ là Jude Bellingham nên bạn không thể không hoài nghi về quyết định của Kane”, Gascoigne nói trên sóng GOAL.

Kane chưa thể gặt hái vinh quang cùng Bayern.

Trong khi Bayern trắng tay mùa trước thì Real đã giành được 3 danh hiệu ở La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League, đặc biệt, chính Los Blancos là đội loại Hùm Xám ở bán kết Champions League.

Về phần Kane, đêm qua, cầu thủ 31 tuổi vừa ra sân cho CLB xứ Bavaria trong trận giao hữu với CLB Grassshoppers và đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của đoàn quân Vincent Kompany.