Chờ HAGL, CAHN nổ bom tấn mùa chuyển nhượng

Cuối tuần này, V.League 2023/2204 sẽ chính thức khép lại với các trận đấu ở vòng cuối cùng, nơi mà mọi sự chú ý đổ dồn vào cuộc cạnh tranh để tránh suất đá play-off giữa HAGL, SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dẫu vậy, ngay từ bây giờ, đã có rất nhiều tin đồn về việc các CLB rục rịch chuẩn bị tăng cường lực lượng cho mùa bóng tới khi nhiều ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng. Vì thế, NHM đang chờ đợi vào những bom tấn được kích hoạt.

Đầu tiên, phải kể đến CLB CAHN khi rất nhiều cái tên sẽ hết hạn hợp đồng sau V.League 2023/2024. Nguyễn Quang Hải hay Bùi Hoàng Việt Anh nhiều khả năng sẽ được tái ký với chế độ đãi ngộ tốt hơn. Trong khi đó, có thông tin cho hay, đại điện ngành công an có thể chia tay hàng loạt ngôi sao như Bùi Tiến Dụng, Patrik Lê Giang, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh hay thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đây đều là những tên tuổi lớn có khả năng tạo bom tấn nếu cập bến CLB mới. HLV Alexandre Polking cũng tiết lộ về việc gặp gỡ BLĐ để bàn về kế hoạch tăng cường lực lượng.

Hồ Tấn Tài có thể chia tay CAHN.

Cái tên tiếp theo được nhắc tới nhiều là CLB HAGL. Dù chưa chính thức trụ hạng nhưng có thông tin cho hay, bầu Đức đang dự định đầu tư mạnh mẽ để đội bóng Phố Núi tranh chức vô địch V.League mùa tới. Nguyễn Tuấn Anh sẽ được triệu hồi còn Nguyễn Văn Toàn cũng được đội chủ sân Pleiku cân nhắc mượn về từ Nam Định. Bên cạnh đó là kế hoạch giữ chân thủ môn Bùi Tiến Dũng và mang về thêm nhiều tân binh khác.

Hà Nội cũng là cái tên hứa hẹn sẽ hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Họ đang nỗ lực giữ chân Phạm Tuấn Hải với bản hợp đồng hấp dẫn. Ngoài ra, Hồ Tấn Tài được đồn đoán là đang trong tầm ngắm của bầu Hiển.

Sau một mùa giải thăng hoa với ngôi vương, Nam Định được cho rằng cũng sẽ tiếp tục bạo chi để bảo vệ danh hiệu mùa tới cùng với đó là tạo ra lực lượng đủ tốt cho việc tham dự đấu trường châu lục. Họ sẽ phải có kế hoạch giữ chân Hendrio Araujo Dasilva - người sắp hết hợp đồng trong thời gian tiếp theo.

Nguyễn Hoàng Đức là cái tên được nhiều CLB săn đón.

Một ngôi sao đang chưa chốt tương lai và rất hot trên thị trường chuyển nhượng thời gian tới chắc chắn là cái tên Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ sinh năm 1998 hoàn toàn có thể tạo ra bom tấn cực khủng khi được nhiều đội bóng săn đón. Những thông tin khác như việc TP.HCM sẵn sàng bạo chi để có được người gác đền Việt kiều Patrik Lê Giang hay CLB Đà Nẵng sau khi lên hạng cùng đang nhắm tới các ngoại binh chất lượng cũng hết sức được quan tâm.

Bấy nhiêu đó thôi cũng cho thấy kỳ chuyển nhượng sắp tới tại Việt Nam sẽ hết sức sôi động và đầy hứa hẹn. NHM sẽ chờ đợi vào những bản hợp đồng chất lượng được kích nổ.