Chịu chi 50 triệu euro, Man United có ngay trò cũ của Ten Hag

Quỷ đỏ quyết tâm mang về một trung vệ mới vào mùa hè này, khi Raphael Varane rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong đó, Jarrad Branthwaite là mục tiêu hàng đầu của Man United. Cầu thủ người Anh được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng 20 lần vô địch nước Anh.

Ten Hag khao khát một trung vệ.

Tuy nhiên, Everton muốn có hơn 80 triệu bảng từ thương vụ này, trong khi lời đề nghị đầu tiên của Man United dành cho cầu thủ 21 tuổi chỉ là 35 triệu bảng cộng với phụ phí.

De Ligt cũng đã được liên kết với việc chuyển đến Old Trafford, và theo Sky Deutschland, tuyển thủ Hà Lan có giá 50 triệu euro trên thị trường hiện tại.

Báo cáo cho biết Man United đã có các cuộc thảo luận nội bộ về việc chiêu mộ De Ligt vào mùa hè này, với việc Erik ten Hag muốn tái hợp với cầu thủ mà ông ấy đã huấn luyện ở Ajax.

De Ligt hiện đang cùng đội tuyển Hà Lan tham dự EURO 2024. Anh phải vật lộn với chấn thương trong chiến dịch 2023-24 và bị hạn chế chỉ ra sân 30 lần cho Bayern. Hậu vệ này còn 3 năm hợp đồng với Allianz Arena.