CHÍNH THỨC! Man Utd thông báo về Erik ten Hag

Tháng trước, Man Utd được cho là quyết định giữ Erik ten Hag sau khi đánh giá lại tất cả tình hình mùa giải. "Erik ten Hag ở lại và gia hạn hợp đồng", The Athletic xác nhận.

Sir Jim Ratcliffe và cộng sự quyết định tin tưởng Ten Hag vì cho rằng không ai khác phù hợp hơn nhà cầm quân này để tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Thực tế, Man Utd có đánh giá những ứng cử viên khác nhưng không ưng ý.

Ten Hag ở lại Man Utd thêm 2 năm nữa.

Mới nhất, trang chủ Man Utd thông báo: "Erik ten Hag đã gia hạn hợp đồng với tư cách là huấn luyện viên đội một của Manchester United cho đến tháng 6 năm 2026."

HLV Erik ten Hag cho biết: “Tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận với CLB để tiếp tục hợp tác. Nhìn lại hai năm vừa qua, chúng tôi có thể tự hào suy ngẫm về hai danh hiệu và nhiều ví dụ về sự tiến bộ so với thời điểm tôi gia nhập.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng phải rõ ràng rằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đạt được đẳng cấp như Manchester United mong đợi, đồng nghĩa với việc thách thức các danh hiệu ở Anh và châu Âu.

Trong các cuộc thảo luận của tôi với câu lạc bộ, chúng tôi đã tìm thấy sự thống nhất hoàn toàn trong tầm nhìn của mình để đạt được những mục tiêu đó. Tất cả chúng tôi đều cam kết mạnh mẽ để cùng nhau thực hiện hành trình này.”