CHÍNH THỨC! Man Utd chia tay "báu vật" Rhys Bennett

YwTrang chủ của Fleetwood Town xác nhận, họ đã chính thức chiêu mộ thành công Rhys Bennett từ Manchester United, và dự kiến hậu vệ này sẽ khoác áo Fleetwood theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2024/25. Được biết, thỏa thuận cho mượn của Bennett không kèm theo điều khoản mua đứt.

Sau một vài lần được góp mặt trên băng ghế dự bị mùa trước, Bennett đã có cơ hội thi đấu cùng đội một của Man Utd trong tour du đấu mùa Hè vừa qua và để lại nhiều ấn tượng. Trước đó, Bennett có trận ra mắt đội U18 của Quỷ đỏ vào năm 2020, tiếp đến thì anh đã nhanh chóng thăng tiến và trở thành một nhân tố quan trọng của đội, thậm chí được trao tấm băng đội trưởng.

Bennett đầu quân cho Fleetwood Town.

Năm 2022, với tư cách thủ quân, Bennett góp công lớn giúp U18 Man Utd lên ngôi vô địch FA Youth Cup sau khi đánh bại đội trẻ của Nottingham Forest trong trận chung kết diễn ra tại Old Trafford. Tháng 7/2023, Bennett chính thức được Man Utd ký hợp đồng chuyên nghiệp, trước khi được câu lạc bộ tạo điều kiện chuyển đến Stockport County vào tháng 1/2024 theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.