CHÍNH THỨC! Chelsea ra mắt chữ ký 30 triệu bảng, Dewsbury-Hall

Sau khi chấm dứt hợp đồng sớm với HLV Mauricio Pochettino để bổ nhiệm Enzo Maresca, Chelsea đang là một trong những CLB hoạt động năng nổ nhất trên TTCN nhằm giúp nhà cầm quân người Italia có những cầu thủ mong muốn

The Blues đã công bố 3 tân binh mới ở phiên chợ hè này là Tosin Adarabioyo, Marc Guiu và Omari Kellyman. 

Mới đây, CLB tây London tiếp tục đón thêm 1 ngôi sao nữa cho đội 1 khi công bố chữ ký trị giá 30 triệu bảng Dewsbury-Hall từ Leicester.

Theo đó, tiền vệ người Anh đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 6 năm, đồng thời có cơ hội được tái ngộ với người thầy Maresca tại sân Stamford Bridge. 

Trong ngày ký kết hợp đồng, cầu thủ 25 tuổi đã thể hiện sự tự hào khi có cơ hội thi đấu cho Chelsea. 

“Thật tuyệt vời khi được trở thành cầu thủ của Chelsea”, Dewsbury-Hall nói. “Đây là CLB mà mọi cầu thủ đều muốn tới và thi đấu do đó tôi rất tự hào vì những gì bản thân làm được. Đây hứa hẹn sẽ là 1 chương thú vị trong sự nghiệp và tôi không thể chờ đợi thêm để được ra sân thi đấu”. 

Dewsbury-Hall chính thức là người của Chelsea.

Dewsbury-Hall trưởng thành từ lò đào tạo Leicester và có cơ hội ra mắt đội 1 Bầy Cáo năm 2017. Trải qua một vài mùa bóng thi đấu dưới dạng cho mượn tại Blackpool cũng như Luton Town, ngôi sao sinh năm 1998 đã hoàn thiện bản thân và trở thành trụ cột hàng đầu ở sân King Power.

Mùa trước, Dewsbury-Hall ra sân 44 trận tại Championship, ghi 12 bàn và có 14 kiến tạo, góp công lớn giúp Leicester trở lại Premier League sau 1 năm vắng bóng.