CHÍNH THỨC! Barca chia tay Marcos Alonso

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Barcelona xác nhận chia tay Marcos Alonso sau mùa giải 2023/2024. Hợp đồng giữa hậu vệ người Tây Ban Nha và đội chủ sân Nou Camp đáo hạn vào ngày 30 tháng 6.

"Barcelona ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp của Marcos Alonso. Chúng tôi cầu chúc cho anh ấy mọi điều tốt đẹp và thành công nhất trong tương lai," trang chủ Barcelona cho hay.

Alonso chia tay Barcelona.

Như vậy, Alonso có 2 mùa giải khoác áo Barcelona, chơi 45 trận, đóng góp 3 bàn thắng. Ngôi sao 33 tuổi cập bến Barcelona từ Chelsea vào năm 2022. Alonso giành 1 danh hiệu La Liga và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha xuyên suốt quãng thời gian thi đấu cho Barcelona.

"Thời điểm hiện tại, tôi chưa biết bến đỗ tiếp theo của mình ở đâu. Tôi chưa đàm phán với bất kỳ CLB nào. Tôi hy vọng sẽ sớm giải quyết câu chuyện tương lai," Alonso chia sẻ.

Barcelona hứa hẹn tiến hành cuộc thay máu nhân sự ở mùa hè 2024. Tân HLV trưởng Hansi Flick được kỳ vọng giúp đội chủ sân Nou Camp cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid ở 2 đấu trường La Liga và Champions League.