Chilwell “đắt hàng” ngay khi ở lại Chelsea

Ben Chilwell gần như đã rời Chelsea vào mùa hè nhưng vẫn ở lại Stamford Bridge sau khi không tìm được câu lạc bộ mới. Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết cựu ngôi sao Leicester City đang lo ngại về việc anh có thể không được ra sân nhiều ở Tây London - và khá cởi mở với khả năng chia tay đội bóng.

Điều đó mở ra cơ hội giúp Crystal Palace và Ipswich Town có một thỏa thuận dành cho tuyển thủ Anh. Chelsea cũng được cho là muốn xem xét phương án để Chilwell ra đi khi họ đang phải vật lộn với những yêu cầu trong việc quản lý một đội hình lớn.

Chilwell vẫn có thể rời Chelsea.

Sự việc này xảy ra chỉ vài tuần sau khi Chilwell dường như đã đảm bảo được con đường trở lại Chelsea sau khi được điền tên vào đội hình dự Premier League. Lần cuối cùng cầu thủ 27 tuổi này ra sân cho Chelsea là khi vào sân thay người trong hai phút trong trận bán kết FA Cup để thua Manchester City hồi tháng 4.

Chelsea đã cố gắng bán đi nhiều ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng gần đây nhất một cách điên cuồng. Raheem Sterling (đến Arsenal) Trevoh Chalobah (đến Crystal Palace) và Kepa Arrizabalaga (đến Bournemouth) đều ra đi theo dạng cho mượn.