Chia tay CAHN, Hồ Tấn Tài gia nhập CLB Bình Dương?

Sau khi mùa giải 2023/24 chính thức khép lại, ngày hôm nay 8/7, kênh truyền thông chính thức của CLB Công An Hà Nội đã đăng tải thông báo xác nhận việc chia tay 2 cầu thủ là Bùi Tiến Dụng và Hồ Tấn Tài.

"Mùa giải 2023/24 khép lại cũng là lúc hợp đồng của hai hậu vệ Bùi Tiến Dụng và Hồ Tấn Tài với CLB Công an Hà Nội hết hạn," thông báo trên kênh truyền thông của CLB CAHN.

Cũng theo thông báo này, ban lãnh đạo CAHN có ý muốn giữ chân cả 2 nhưng theo nguyện vọng của cầu thủ, CLB đã 'đồng ý để Tiến Dụng, Tấn Tài tìm bến đỗ mới phù hợp với mong muốn của cả hai'.

Hồ Tấn Tài trong một trận đấu cho CLB CAHN tại V-League. Ảnh: CLB VPF.

Không mất nhiều thời gian, Hồ Tấn Tài đã tìm được bến đỗ mới. Cụ thể theo Bongdaplus, hậu vệ sinh năm 1997 đã đồng ý gia nhập CLB Bình Dương ở mùa giải 2024/25.

Cũng theo nguồn tin trên, chính HLV Hoàng Anh Tuấn, vừa gia nhập đội chủ sân Gò Đậu, là người có vai trò quan trọng cho thương vụ này.

Hợp đồng của Hồ Tấn Tài với Becamex Bình Dương sẽ có thời hạn 3 năm. Được biết, trong quá khứ, Tấn Tài từng có khoảng thời gian khoác áo cựu vương V-League trong 2 mùa giải dưới dạng cho mượn từ Bình Định.

Ở mùa giải vừa qua, Hồ Tấn Tài có 23 lần ra sân cho CAHN ở V-League 2023/24, trong đó có 19 lần đá chính. Dù là hậu vệ, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn có 4 bàn thắng cho cựu vô địch V-League.