Chị đẹp Dara 2NE1 bật mí tuyệt chiêu làm đẹp để luôn trẻ trung như thời đôi mươi

Cô thường đắp mặt nạ mỗi ngày ít nhất từ 10-15 phút để làn da được thư giãn.

Dara là thành viên nổi bật của nhóm nhạc 2NE1. Dù đã gần 40 nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc không hề phai nhạt theo thời gian. Hãy cùng khám phá nhưng mẹo làm đẹp mà nữ ca sĩ đã áp dụng để duy trì nét thanh xuân và sức hút qua năm tháng.

 

Luôn ngủ đủ giấc

Dara đã từng chia sẻ rằng cô có thể ngủ ít nhất 10 tiếng cho một đêm ngon giấc để giúp tâm trí cô nàng được thư giãn, sẵn sàng khi bắt đầu một ngày mới. Giấc ngủ chất lượng luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp cơ thể tái tạo năng lượng, duy trì làn da tươi trẻ và rạng rỡ. Đây cũng là “chìa khóa” cho một tinh thần sảng khoái và làn da khỏe đẹp.

Dara đã từng chia sẻ rằng cô có thể ngủ ít nhất 10 tiếng cho một đêm ngon giấc để giúp tâm trí cô nàng được thư giãn

Dara đã từng chia sẻ rằng cô có thể ngủ ít nhất 10 tiếng cho một đêm ngon giấc để giúp tâm trí cô nàng được thư giãn

Uống nhiều nước

Cô nàng luôn uống ít nhất 1,5 lít nước trong ngày để đảm bảo cơ thể không bị thiếu nước và giữ cho làn da luôn mềm mại, ẩm mượt tự nhiên. Thay vì uống cà phê hay các loại nước khác, nữ ca sĩ sẽ ưu tiên nước lọc trong thói quen sinh hoạt để làn da luôn sáng không bị sạm đen. 

Dưỡng ẩm cho da

Cô nàng còn đều đặn thoa kem dưỡng ẩm để cung cấp đủ độ ẩm cho da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, xịt khoáng dưỡng ẩm là “người bạn đồng hành” không thể thiếu. Trong những chuyến bay dài, chai xịt khoáng trở thành vật bất ly thân của Dara, giúp làn da của cô luôn được cấp ẩm kịp thời.

Đắp mặt nạ

Cô thường đắp mặt nạ mỗi ngày ít nhất từ 10-15 phút để làn da được thư giãn và hấp thụ các dưỡng chất cần thiết. Đây là bước cơ bản để có một làn da khỏe mạnh và lớp makeup tự nhiên. Bạn có thể thử ngay bí quyết này để thấy được sự khác biệt trên làn da của mình.

Cô thường đắp mặt nạ mỗi ngày ít nhất từ 10-15 phút để làn da được thư giãn

Cô thường đắp mặt nạ mỗi ngày ít nhất từ 10-15 phút để làn da được thư giãn

Ưu tiên nét đẹp tự nhiên

Cô nàng tin rằng vẻ đẹp tự nhiên mới là bí quyết giúp mang lại vẻ ngoài trẻ trung. Dara thường sử dụng những tông màu nude, hồng đào nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn cho đôi mắt, má và đôi môi. Để tiết kiệm thời gian, cô còn dùng son dưỡng để làm má hồng.

Mắt to tròn

Cô khéo léo sử dụng các thủ thuật trang điểm như kẻ những đường eyeliner tinh tế và mở hốc mắt để tạo hiệu ứng to tròn. Đặc biệt, nữ ca sĩ thường xuyên đeo kính áp tròng (lens) để làm đôi mắt thêm phần long lanh. Cách này giúpn cô trở thành một biểu tượng của vẻ đẹp trẻ trung trong lòng người hâm mộ.