Chelsea tìm cách 'tống khứ' Fofana

Theo báo cáo từ The Hard Tackle, tiền đạo David Datro Fofana ​​sẽ chia tay Chelsea trong ít ngày tới. The Blues không tìm kiếm được bến đỗ phù hợp cho Fofana ở giai đoạn cuối chuyển nhượng hè 2024.

Bất chấp phiên chợ hè 2024 đã hạ màn, Chelsea đang nỗ lực tìm cách đẩy đi cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Fofana gây ấn tượng mạnh trong màu áo Molde FK trước khi chuyển đến Chelsea.

Fofana cập bến The Blues ở TTCN mùa đông năm 2023. Không như mong đợi, tiền đạo 21 tuổi không thể cạnh tranh suất đá chính ở đội 1. Fofana chỉ có bốn lần ra sân cho đội một The Blues và được cho mượn ở mùa giải 2023/2024.

Fofana khó cạnh tranh ở Chelsea.

Giai đoạn 1 mùa giải trước, Fofana thi đấu cho Union Berlin. Tiền đạo 21 tuổi đóng góp 3 bàn thắng sau 17 lần ra sân. Giai đoạn lượt về, Fofana khoác áo CLB Burnley.

Trong màu áo đội bóng nước Anh, Fofana sở hữu 5 bàn thắng sau 15 trận đấu. Trở lại Chelsea, Fofana đối mặt tương lai bất định. Hợp đồng giữa anh và The Blues còn thời hạn 6 năm.

Hoffenheim và Sunderland là hai đội bóng quan tâm đến Fofana. Chelsea sẽ tìm kiếm lối thoát cho Fofana khi TTCN hè ở các giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Ả Rập Xê Út và Hà Lan vẫn mở cửa.