Chelsea thay đổi quyết định về Andrey Santos

Không thể cạnh tranh tại Chelsea, sau khi “du học” sang Nottingham Forest, Andrey Santos toả sáng tại Strasbourg theo dạng cho mượn. Anh giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tháng của Ligue 1 vào tháng 3.

Vào tháng 6, có thông tin cho rằng Chelsea không muốn để cầu thủ 20 tuổi này rời Stamford Bridge một lần nữa vì tin rằng cầu thủ người Brazil này hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Enzo Maresca. Tuy nhiên, điều đó có vẻ đã thay đổi bởi Fabrizio Romano đưa tin Santos có thể tiếp tục được cho mượn ở Strasbourg.

Chelsea muốn Santos đi du đấu.

Điều đó không có nghĩa là giá trị của anh tại Chelsea bị giảm, vì câu lạc bộ vẫn coi ngôi sao trẻ này như một cầu thủ lớn trong tương lai. Song, Santos không gia nhập Strasbourg ngay lập tức mà sẽ cùng Chelsea tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ, bắt đầu vào thứ năm gặp Wrexham tại San Francisco.

Strasbourg sẽ có HLV mới cho mùa giải tiếp theo sau khi Patrick Vieira bị sa thải. Cựu HLV Hull City Liam Rosenior được cho thay thế Vieira. Romano nói thêm rằng Rosenior đã trao đổi với Santos về kế hoạch của ông dành cho sao trẻ Brazil.