Chelsea rao bán Raheem Sterling

Sau khi bị huấn luyện viên Enzo Maresca gạch tên khỏi đội hình Chelsea ở cuộc chạm trán Manchester City thuộc khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh, Raheem Sterling tỏ ra vô cùng bức xúc. Với việc bị tân binh Pedro Neto lấy mất áo số 7, cầu thủ người Anh coi như không còn tương lai tại Stamford Bridge.

Chelsea tích cực rao bán Raheem Sterling.

Ban lãnh đạo "The Blues" cũng muốn tống khứ cầu thủ này khỏi câu lạc bộ càng sớm càng tốt. Theo nguồn tin từ TBR Football, Chelsea đã chào bán Raheem Sterling cho 3 câu lạc bộ gồm West Ham, Newcastle United và Crystal Palace.

Sau hai mùa giải khoác áo Chelsea, đóng góp của chân chạy cánh người Anh tại sân Stamford Bridge không đến nỗi tồi, tuy nhiên, huấn luyện viên Enzo Maresca muốn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng như Mykhaylo Mudryk hay Pedro Neto.

Raheem Sterling cũng đang cân nhắc kỹ lưỡng những lựa chọn trong trường hợp anh rời đội bóng phía Tây London. Aston Villa và Juventus cũng đánh tiếng với ngôi sao 29 tuổi, tuy nhiên, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.