Chelsea phủ nhận thông tin tiếp cận Amorim

Huấn luyện viên của Sporting Lisbon đã buộc phải xin lỗi vào cuối tuần sau khi ông được phát hiện ở London, với giả định rằng nhà cầm quân 39 tuổi đến thủ đô để nói chuyện với West Ham.

Nhưng vào sáng thứ Ba, nhà báo người Bồ Đào Nha Pedro Sepulveda tuyên bố một cách giật gân rằng chuyến đi thực sự đã được sắp xếp bởi Chelsea. Ruben Amorim gặp gỡ các thành viên hội đồng quản trị câu lạc bộ để thảo luận về việc kế nhiệm Mauricio Pochettino.

Tuy nhiên, Chelsea đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này. Matt Law thuộc The Telegraph đưa tin rằng The Blues hoàn toàn không tài trợ cho chuyến bay đến London của Amorim. 

Chelsea phủ nhận thông tin họ đã gặp Ruben Amorim - Bóng Đá

 Chelsea phủ nhận thông tin đàm phán với Amorim.

Hơn nữa, họ đã không tổ chức bất kỳ cuộc gặp hay đàm phán nào với HLV 39 tuổi này trong bối cảnh Pochettino còn tại vị. Bất kỳ cuộc tìm kiếm HLV mới nào sẽ chỉ diễn ra khi mùa giải kết thúc.

Chelsea hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League và đang phải đối mặt với cuộc chiến giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa giải tới. Không hoàn thành nhiệm vụ đó có thể khiến Pochettino mất việc.