Chelsea nhắm đến 'máy chạy' của Serie A trong tháng 1

Theo một báo cáo của Caught Offside, Patrick Dorgu là mục tiêu được Chelsea quan tâm. Đội bóng Tây London muốn ký hợp đồng với hậu vệ trái của US Lecce trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng không đang được thỏa thuận.

Dorgu ghi dấu ấn ở Lecce lẫn tuyển Đan Mạch.

Hiện tại, The Blues vẫn muốn ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi này và đã tiếp cận câu lạc bộ Serie A để hỏi thêm thông tin về hậu vệ cánh này.

Về phần mình, Dorgu đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất tại Serie A kể từ khi gia nhập US Lecce từ FC Nordsjaelland. Đội bóng Salentian ban đầu đã mượn Dorgu vào tháng 7 năm 2022 trước khi chính thức ký hợp đồng chuyển nhượng 12 tháng sau đó.

Ở tuổi 19, anh là trụ cột của Lecce với hơn 300 phút thi đấu ở mùa bóng 2024/25. Anh cũng đã có 2 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Đan Mạch. Ngoài Chelsea thì Tottenham cũng đang theo dõi tài năng trẻ này khá sát sao.

Vẫn chưa có thông tin về số tiền chuyển nhượng mà Chelsea dự kiến bỏ ra, nhưng chắc chắn nó sẽ không hề nhỏ khi có sự tham gia của một đội bóng khác ở London.