Chelsea nhắm cựu sao Man United, Andreas Pereira

Sau mùa giải 2023/2024 trắng tay trên mọi đấu trường, Chelsea đang ráo riết bổ sung, tăng cường nhân sự. Tân HLV Enzo Maresca được kỳ vọng giúp The Blues lột xác. Một loạt những tân binh cập bến sân Stamford Bridge thời gian qua: Kiernan Dewsbury-Hall, Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman, Marc Guiu và Renato Veiga.

Chelsea chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo báo cáo mới nhất từ Daily Mail, The Blues đang nhắm đến tiền vệ Andreas Pereira. Đội bóng thành London đã liên hệ đến người đại diện Kia Joorabchian của Pereira.

Theo Daily Mail, ngôi sao 28 tuổi có thỏa thuận với Fulham rằng anh được phép rời đi nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán. Bên cạnh Chelsea, AS Monaco có sự quan tâm đến Pereira. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1996 mong muốn được tiếp tục thi đấu ở xứ sương mù.

Theo Daily Mail, Chelsea xem Pereira là phương án thay thế tiềm năng cho Conor Gallagher. Aston Villa và Tottenham Hotspur đều khao khát có được chữ ký của Gallagher.

Pereira hứa hẹn hòa nhập nhanh chóng trong màu áo Chelsea khi anh có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Tiền vệ 28 tuổi từng khoác áo Man United, trải qua nhiều lần được đem cho mượn sang Granada, Valencia, Lazio và Flamengo.