Chelsea giảm giá sốc để bán Lukaku

Tương lai trung phong Lukaku đang khiến ban lãnh đạo Chelsea đau đầu xuyên suốt thời gian qua. 

Ngôi sao người Bỉ có lần thứ 2 trở lại khoác áo Chelsea ở phiên chợ hè năm 2021 nhưng chỉ sau 1 mùa bóng, Lukaku đã bày tỏ sự không hạnh phúc với cuộc sống tại tây London, 2 chiến dịch gần nhất, chân sút 31 tuổi thi đấu tại Italia lần lượt cho Inter Milan và AS Roma. 

Bước sang kỳ chuyển nhượng hè này, giới chủ The Blues quyết tâm bán đứt cầu thủ sinh năm 1993 nhằm có thể thu hồi phần nào mức đầu tư lên tới 90 triệu bảng từng chi ra để sở hữu chữ ký cựu sao Manchester United 3 năm trước.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chỉ duy nhất Napoli là đội bóng muốn có sự phục vụ của Lukaku nhưng đội chủ sân Diego Maradona không sở hữu tiềm lực tài chính hùng hậu để chi đậm cho trung phong người Bỉ.

Trước đó, các báo cáo tại Anh cho hay Chelsea sẵn sàng bán Lukaku với giá 35 triệu bảng nhằm tạo điều kiện cho đội bóng vùng Naples nhưng phía Napoli chỉ chấp nhận trả 21 triệu bảng. 

Chelsea muốn sớm tống khứ Lukaku.

Mới đây theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, đội chủ sân Stamford Bridge đã đồng ý giảm yêu cầu xuống chỉ còn 29 triệu bảng nhằm sớm tìm đầu ra cho chân sút 31 tuổi.

Cũng theo nguồn tin trên, đây là mức định giá thấp nhất mà ban lãnh đạo Chelsea dành cho Lukaku, nếu Napoli không thỏa hiệp, CLB tây London sẽ mời chào ngôi sao sinh năm 1993 đến các bến đỗ khác. 

Hiện phía Napoli đang cân nhắc về mức phí trên bởi đội chủ sân Maradona hè này còn bổ sung nhiều vị trí khác sau 1 mùa giải thất vọng.