“Chelsea chưa gạch tên cậu ấy khỏi danh sách mua sắm”

Trong những ngày cuối TTCN hè 2024, Chelsea vẫn đang dồn toàn lực bổ sung 1 trung phong cắm chất lượng khác để chia lửa cho Nicolas Jackson, người chưa bao giờ đem đến sự yên tâm.

Victor Osimhen của Napoli hiện là cái tên có nhiều liên kết chuyển nhượng với Chelsea nhất. Ngôi sao người Nigeria được The Blues theo đuổi suốt hơn 2 tháng qua nhưng thương vụ chưa có nhiều tiến triển khi Osimhen đang đòi hỏi mức thù lao khổng lồ còn Napoli không sẵn sàng giảm giá mức phí yêu cầu 120 triệu euro.

Bên cạnh Osimhen, Duran của Villa cũng là một trong những phương án khác mà đội chủ sân Stamford Bridge để mắt tới hồi đầu phiên chợ hè. Mặc dù đang tập trung 100% nguồn lực để chiêu mộ Osimhen những theo nhà báo Sheth, CLB tây London chưa hoàn toàn ngó lơ Duran.

“Một nguồn tin nói với tôi rằng Chelsea không hề gạch tên Duran khỏi danh sách mua sắm. Đội bóng này đang phải giải quyết khối lượng công việc khổng lồ trong những ngày cuối TTCN nhưng Chelsea vẫn theo dõi Duran. Cái tên này sẽ cần được quan tâm trong ngày cuối, Chelsea muốn bổ sung 1 tiền đạo cắm”, Sheth nói trên sóng Give Me Sport.

Duran vẫn nằm trong tầm ngắm Chelsea.

Duran gia nhập Villa từ Chicago Fire năm 2023 nhưng chưa bao giờ trở thành kép chính trên hàng công đội chủ sân Villa Park bởi phong độ thăng hoa của Ollie Watkins.

Ngôi sao người Colombia muốn ra đi nhằm có thêm cơ hội thi đấu, về phần Villa, CLB vùng Birmingham cũng sẵn sàng bật đèn xanh cho bất kỳ đối tác nếu nhận được lời đề nghị hỏi mua trị giá khoảng 40 triệu bảng.