Châu Bùi đăng video lên tiếng sau khi bị quay lén: "Tôi vô cùng bức xúc và sợ hãi"

Châu Bùi đã đăng tải đoạn video dài hơn 6 phút tâm sự với khán giả sau sự việc bị quay lén hình ảnh nhạy cảm trong phòng thay đồ.

Những ngày qua, câu chuyện Châu Bùi bị kẻ xấu đặt camera quay lén trong phòng thay đồ tại một studio vẫn khiến dư luận xôn xao bàn tán. Mới đây, nữ fashionista lần đầu xuất hiện trở lại trên mạng xã hội bằng việc đăng tải video tâm sự nhiều điều với khán giả.

Trong clip dài hơn 6 phút, đầu tiên Châu Bùi gửi lời cảm ơn đến những lời động viên, hỏi thăm của mọi người dành cho mình. Cô nàng cảm thấy bản thân may mắn hơn nhiều nạn nhân khác vì kịp thời phát hiện ra camera giấu kín trước khi để hình ảnh nhạy cảm tràn lan trên mạng xã hội.

chau-bui-bi-quay-len-4
Châu Bùi lần đầu xuất hiện trở lại sau sự việc bị quay lén hình ảnh nhạy cảm.

Châu Bùi chia sẻ: "Thật lòng là vào ngày xảy ra sự việc, mình vô cùng bức xúc, vô cùng sợ hãi. Nhưng mình vẫn nhắc bản thân hãy chậm lại và bình tĩnh giải quyết sự việc. Đến bây giờ mình thấy may mắn khi đã kiềm chế cảm xúc để giải quyết sự việc lý trí nhất có thể...".

chau-bui-bi-quay-len-5
Cô nàng cảm ơn những lời động viên, chia sẻ của mọi người dành cho mình.
chau-bui-bi-quay-len-6
Cô nàng kêu gọi những nạn nhân hãy mạnh mẽ lên tiếng đồng thời cư dân mạng đừng tiếp tay cho kẻ xấu.

Cũng trong video của mình, Châu Bùi cho hay những gì hé lộ với công chúng chỉ là một phần rất nhỏ so với những gì đối tượng kia gây ra cho cô. Người đẹp này gần như tê liệt khi trực tiếp nhìn thấy cơ thể không còn chút riêng tư lúc trích xuất camera giấu kín.

Châu Bùi cảm thấy việc bản thân lên tiếng tố giác là điều nhất định phải làm để bảo vệ chính mình và những nạn nhân cùng cảnh ngộ ngoài kia. Tuy nhiên, cô nàng cũng bày tỏ đau lòng khi đọc được nhiều bình luận đầy khiếm nhã của khán giả về cơ thể con gái trước sự việc vừa qua.

chau-bui-bi-quay-len-2
Châu Bùi hé lộ những gì tiết lộ với công chúng chỉ là một phần rất nhỏ so với những gì phải gánh chịu.
chau-bui-bi-quay-len-1
Cô nàng gần như tê liệt khi trích xuất camera giấu kín.

Châu Bùi cho rằng có nhiều lý do khiến đối tượng xấu muốn quay lén phụ nữ thậm chí là trẻ em và dù là lý do gì đi nữa thì đều quá bất nhân.

"Mình tin là cái chúng ta có thể làm được là không tiếp tay, không xem, không bình luận, không phát tán, không cho nạn nhân thêm sự tổn thương...Quan trọng là nạn nhân phải có sự dũng cảm đứng lên bảo vệ bản thân mình, họ dám khai báo, và được mọi người ủng hộ để vơi đi tổn thương..." - Châu Bùi nói.

chau-bui-bi-quay-len-3
Châu Bùi cảm thấy may mắn khi phát hiện kịp thời, không để hình ảnh nhạy cảm lan tràn trên mạng xã hội.

Ở cuối video, thêm lần nữa Châu Bùi kêu gọi mọi người đừng tiếp tay cho kẻ xấu có thêm động cơ hại người khác. Cô nàng mong những nạn nhân tương tự hãy mạnh mẽ lên tiếng tố giác để người xấu bị trừng trị.

Chia sẻ về việc từ đầu năm đến nay gặp quá nhiều vận xui, Châu Bùi tâm sự cô cảm thấy đây giống như quy luật cuộc sống khó tránh khỏi, là những bài học mà mình phải trải qua và không xem nó là điều xui rủi.

T.D