Chấm điểm Liverpool 1-0 Real Betis: Slot tìm thấy người thay Alexander-Arnold

Liverpool đã có trận giao hữu thành công trên đất Mỹ khi hạ gục Real Betis với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Dominik Szboszlai. Sau đây là điểm số cụ thể của từng thành viên The Kop theo ghi nhận của trang Liverpool World.

Caoimhin Kelleher - 6 điểm

Không có nhiều dịp để trổ tài trong hiệp 1 và đầu hiệp 2, Caoimhin Kelleher đã rời sân để nhường chỗ cho thủ thành dự bị, Vitezslav Jaros.

Conor Bradley - 8 điểm

Màn thể hiện xuất sắc của người thay thế Trent Alexander-Arnold ở hành lang phải. Conor Bradley năng nổ trong phòng ngự và cũng rất tích cực tham gia tấn công trong 63 phút thi đấu.

Conor Bradley chơi ấn tượng khi được HLV Arne Slot bố trí thi đấu trong vai trò hậu vệ phải, thay thế đội phó Trent Alexander-Arnold đang có kỳ nghỉ hậu EURO 2024.

Jarell Quansah - 7 điểm

Trung vệ trẻ The Kop tiếp tục có trận đấu tròn vai khi đối đầu các chân sút của Real Betis.

Sepp Van Den Berg - 6 điểm

Thể hiện ổn khi đá cặp với Quansah nhưng Sepp Van Den Berg khiến người hâm mộ Liverpool cảm thấy bất an mỗi khi anh cầm bóng.

Kostas Tsimikas - 6 điểm

Cầu thủ người Hy Lạp rất chịu khó leo biên và thực hiện những đường tạt bóng vào vòng cấm đối phương.

Wataru Endo - 5 điểm

Màn thể hiện không như mong đợi của Wataru Endo. Thủ quân tuyển Nhật Bản không cho thấy sự vượt trội so với tuyến giữa của Real Betis và bị thay ra sau hiệp 1.

Curtis Jones - 6 điểm

Chơi cố gắng nhưng phải rời sân chỉ sau 30 phút vì chấn thương.

Dominik Szoboszlai - 7 điểm

Nhân tố sáng nhất hàng tiền vệ The Kop. Pha lập công duy nhất của anh đã mang về chiến thắng tối thiểu cho thầy trò HLV Arne Slot.

Dominik Szoboszlai góp công lớn giúp Liverpool hạ gục Real Betis với tỷ số 1-0.

Mohamed Salah - 6 điểm

Là chủ nhân đường kiến tạo giúp Dominik Szoboszlai lập công nhưng đó cũng là dấu ấn lớn nhất của anh trên sân. Salah không cho thấy nhiều sự đột biến dù là ngôi sao nhận nhiều kỳ vọng nhất trước khi bị thay ra ở phút 63.

Fabio Carvalho - 6 điểm

Nỗ lực tung ra 2 cú dứt điểm nhưng Fabio Carvalho sẽ cần thể hiện nhiều hơn nếu muốn có suất thi đấu trong đội hình Liverpool giai đoạn tới.

Harvey Elliott - 6 điểm

Chơi cao nhất trên hàng công, 1 vị trí khá lạ lẫm với Harvey Elliott nhưng anh đã hoạt động năng nổ trong suốt 63 phút trên sân.

Trey Nyoni - 8 điểm

Tài năng 17 tuổi chơi tự tin sau khi vào sân thay Curtis Jones. Một phát hiện mới có thể được HLV Arne Slot khai phá. Anh rời sân ở phút 72 để nhường chỗ cho Lewis Koumas.

Vitezslav Jaros - 6 điểm

Vào sân thay Caoimhin Kelleher trong hiệp 2 và chơi tròn vai ở vị trí trấn giữ khung gỗ.

Tyler Morton - 6 điểm

Chơi không quá nổi bật sau khi vào sân thay Wataru Endo.