Chấm điểm Chelsea: Điểm 9 duy nhất; Dấu hỏi bộ 3 bom tấn

Robert Sanchez (6/10): Dù không thể có được những pha cứu thua như mon đợi trong 2 tình huống Chelsea thủng lưới. Nhưng thủ thành Sanchez lại đóng vai trò quan trọng trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Cole Palmer với pha phát bóng đầy ý đồ.

Malo Gusto (6,5/10): Không đóng góp gì nhiều trong mặt trận tấn công nhưng Gusto lại cho thấy sự mạnh mẽ trong nhưng tình huống hỗ trợ phòng ngự.

Gusto chơi chắc chắn.

Wesley Fofana (5/10): Một màn trình diễn ở mức trung bình của cựu cầu thủ Leicester City.

Levi Colwill (6/10): Colwill gây ân tượng khi giữ bóng và luôn sẵn sàng đưa bóng về phía trước. Anh vẫn còn đó nhiều pha phòng ngự hớ hênh nhưng nhìn chung đây vẫn là màn trình diễn đáng khích lệ.

Marc Cucurella (6,5/10): Giống như Gusto, Cucurella không tham gia tấn công nhiều nhưng lại chơi chắc chắn trong khâu phòng ngự.

Moises Caicedo (3/10): Trong suốt hiệp một và sự bất cẩn của cầu thủ người Ecuador trong việc giữ bóng đã tạo điều kiện cho Wolves gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ. Những đội bóng mạnh hơn sẽ tận dụng tối đa điểm yếu rõ ràng mà Caicedo bộc lộ.

Enzo Fernandez (4,5/10): Giống như người đá cặp, Enzo chơi tệ hại trong 45 phút đầu nhưng anh đã cải thiện sau giờ nghỉ và sức ép mà anh tạo ra cho cầu thủ Wolves đã dẫn đến bàn thắng 5 của Chelsea. Tuy nhiên, vẫn rất khó chịu khi Enzo thường xuyên để mất bóng.

Noni Madueke (9/10): Madueke liên tục tạo ra mối đe dọa ở cánh phải, khiến Rayan Ait-Nouri gặp khó khăn. Chính nỗ lực đi bóng và dứt điểm của anh đã dẫn đến quả phạt góc mà Chelsea mở tỷ số. Bước sang hiệp hai, Madueke lập hẳn 1 cú hat-trick để khép lại trận đấu đáng nhớ.

Cú hat-trick cho Madueke.

Cole Palmer (8,5/10): Cầu thủ người Anh đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Chelsea với một cú dứt điểm tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm trước khi kiến ​​tạo cho Madueke lập hat-trick.

Mykhailo Mudryk (0/10): Mudryk tiếp tục thi đấu kém hiệu quả. Anh không tung ra được một cú sút nào, tạo ra 1 cơ hội và chỉ chạm bóng 13 lần. Thật khó để biết Chelsea sẽ làm gì với bản hợp đồng trị giá 62 triệu bảng lúc này.

Nicolas Jackson (8/10): Ngoài bàn mở tỷ số, Jackson cũng đóng góp tích cực vào lối chơi chung. Anh góp dấu giày vào bàn thắng của Palmer cũng như 2 bàn thắng mà Madueke có được.

Pedro Neto (6,5/10): Vào sân trong hiệp hai thay cho Mudryk, mặc dù khá mờ nhạt trong phần lớn thời gian, nhưng đã có một pha kiến ​​tạo trong ngày chạm trán đội bóng cũ.

Joao Felix (7/10): Vào sân thay Jackson vào giữa hiệp hai và đánh dấu ngày trở lại Chelsea bằng một pha dứt điểm tuyệt vời.