Chấm điểm Chelsea: Điểm 5 cho Sancho; Neto gây ấn tượng

Robert Sanchez (4/10)

Trông có vẻ run rẩy ở những thời điểm Chelsea cần anh ấy nhất. Sanchez cho thấy anh không phải là thủ môn thực sự đáng tin cậy mà The Blues cần ở đẳng cấp cao nhất. Thủ môn người Tây Ban Nha cũng không làm tốt trong bàn thắng thứ hai của đội đầu bảng Liverpool.

Sanchez có trận đấu thất vọng.

Reece James (7/10)

Mặc dù phải ngồi ngoài trong vài tháng vì vấn đề gân kheo, nhưng đội trưởng Chelsea vẫn cho thấy chất lượng trong lần đầu tiên xuất hiện trong mùa giải.

Tosin Adarabioyo (5/10)

Có một khởi đầu không mấy may mắn với pha phạm lỗi vụng về vào Jota và không thể tạo ra sự an tâm ở hàng thủ.

Levi Colwill (6/10)

Colwill có pha vào bóng hấp tấp trước Jones trong vòng cấm, khiến Chelsea chịu quả phạt đền trong hiệp một, nhưng đã cải thiện sau đó.

Malo Gusto (7/10)

Kết hợp ăn ý với Sancho bên trái, nhưng cầu thủ thuận chân phải này không thoải mái ở cánh này. Sau đó, Gusto thực hiện một số pha tắc bóng và chặn bóng tốt khi chuyển sang vị trí hậu vệ phải.

Romeo Lavia (8/10)

Chỉ trong lần đá chính thứ 2 tại Premier League kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge với mức giá 58 triệu bảng Anh vào năm 2023, cầu thủ người Bỉ này đã thể hiện sự điềm tĩnh đáng khen ngợi tại Anfield. Anh đã giành chiến thắng trong nhiều pha tranh chấp và xử lý bóng ấn tượng.

Moises Caicedo (7/10)

Chắc chắn nhưng không quá bùng nổ ở hàng tiền vệ. Sự kết hợp của Caicedo với Lavia có vẻ hiệu quả hơn so với Enzo Fernandez - người thay thế cầu thủ người Bỉ.

Cole Palmer (5/10)

Một trận đấu hiếm hoi mà Palmer thi đấu nhạt nhòa. The Blues cần một màn trình diễn đỉnh cao từ cầu thủ chủ chốt của mình và ngôi sao Tam sư đã không làm được.

Jadon Sancho (5/10)

Sancho có trận đấu thất vọng.

Sancho có một số pha xử lý rườm rà, làm chậm nhip tấn công của Chelsea. Anh thiếu may mắn khi không giành được quả phạt đền sau pha vào bóng của Alexander-Arnold.

Nicolas Jackson (7/10)

Jackson trải qua hiệp một rất im ắng nhưng đã bùng nổ đầu hiệp 2 với pha dứt điểm hoàn hảo. Thực tế thì anh cũng không có quá nhiều cơ hội.

Noni Madueke (7/10)

Gây ra một số vấn đề cho Robertson bằng tốc độ và sự khéo léo của mình. Madueke là cầu thủ tấn công nổi bật nhất của Chelsea trong hiệp một. Anh mờ nhạt ở hiệp 2, nhưng dù sao, tài năng 22 tuổi này cũng đã có một màn trình diễn tích cực.

Dự bị

Pedro Neto (8/10)

Neto là điểm sáng từ băng ghế dự bị. Tốc độ và sự bùng nổ của anh đã khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn.

Enzo Fernandez (5/10)

Cầu thủ người Argentina thi đấu nhạt nhòa khi vào sân trong hiệp 2.

Benoit Badiashile (7/10)

Trông chắc chắn hơn nhiều ở hàng thủ so với Tosin.

Renato Veiga (5/10)

Veiga có chút vụng về khi vào sân đầu hiệp 2.

Christopher Nkunku (5/10)

Nkunku không thể làm được nhiều khi vào sân.