Cha Enzo Fernandez: "Con tôi không phải người như thế"

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, Raul Fernandez - cha của tiền vệ Enzo có phát biểu về cậu con trai khi cho biết: "Tôi biết Enzo. Con tôi không phải người như thế. Enzo không phải kẻ phân biệt chủng tộc.

Thật khó để người châu Âu hiểu về văn hóa bóng đá của chúng tôi, đặc biệt trong cách ăn mừng chiến thắng. Con tôi chỉ ghi hình đoạn video đó như 1 khoảnh khắc để lưu giữ, thật tệ khi Enzo không biết bản thân khi đó đang hát những gì.

Enzo gặp nhiều rắc rối vì những hành động của mình.

Năm 2014, khi tuyển Đức đánh bại chúng tôi, họ đã làm động tác đi bộ như loài vượn và gọi chúng tôi là những kẻ chưa phát triển. Đến World Cup 4 năm sau, người Pháp cũng đã từng mỉa mai chiều cao của Lionel Messi tuy nhiên, chúng tôi chưa từng đứng lên và nói mình đã bị phân biệt đối xử.

Enzo lúc này đang cảm thấy rất tệ, con tôi không cố tình làm điều đó. Enzo đã gửi lời xin lỗi trên mạng xã hội và với các đồng đội tại Chelsea. Thế nhưng, một số cầu thủ The Blues thậm chí còn chẳng màng đến điều đó mà thậm chí, họ ngay lập tức xóa liên hệ với con tôi trên mạng xã hội trước khi liên tục buông ra những lời chỉ trích".