CEO xác nhận, sẵn sàng bán mục tiêu của Chelsea và M.U

Hậu vệ 28 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu bao gồm Bayern Munich cùng các gã khổng lồ Premier League Chelsea và Manchester United, những đội đang tìm cách củng cố tuyến sau cho mùa giải 2024/2025.

Tah đã có một mùa giải thành công với Bayer Leverkusen khi ra sân trong 41 trận trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ, ghi được 6 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Anh là thành viên không thể thiếu trong đội hình đã vô địch Bundesliga hồi đầu tháng này.

Man Utd & Chelsea bị dội gáo nước lạnh  - Bóng Đá

 Tah có thể rời Bayer hè này.

Phát biểu với Sky Sports, Fernando Carro cho biết: "Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Chúng tôi là một câu lạc bộ sẽ không cho cầu thủ ra đi miễn phí. Điều đó có nghĩa là chúng tôi phải gia hạn hợp đồng với cậu ấy, nếu không chúng tôi sẽ bán cậu ấy."

"Chúng tôi đã nói chuyện với Jonathan, chúng tôi rất coi trọng cậu ấy. Jonathan biết rằng câu lạc bộ và tất cả chúng tôi đều muốn giữ cậu ấy ở lại Leverkusen. Cậu ấy biết điều đó. Nhưng chúng tôi cũng tôn trọng mong muốn của cậu ấy. Chúng tôi sẽ xem liệu cuối cùng Jonathan sẽ ở lại với chúng tôi hay đi nơi khác. Chúng tôi hy vọng cậu ấy ở lại."