CĐV đồng loạt muốn Man City làm một điều với Pep Guardiola

Pep Guardiola gia nhập câu lạc bộ vào năm 2016 và đã giành được 18 danh hiệu lớn, bao gồm 6 chức vô địch Premier League. Hợp đồng của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Etihad sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và ông vẫn chưa ký hợp đồng mới.

Guardiola đã làm những điều tuyệt vời cho Man City.

Ở cuộc khảo sát sau kỳ chuyển nhượng do tờ Manchester Evening News thực hiện, trong số 1.348 phiếu bầu được gửi, 94% người hâm mộ tin rằng Man City nên ưu tiên gia hạn hợp đồng của Guardiola hơn là Kevin De Bruyne. Thỏa thuận hiện tại của cầu thủ người Bỉ tại Etihad cũng sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Về quyền sở hữu của Man City, 83% số người cho biết hiện tại họ "rất hài lòng" với cách câu lạc bộ đang được điều hành. Chỉ 5% cho biết họ "hoàn toàn không hài lòng" với các chủ sở hữu tại thời điểm này.

Man City không trải qua kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 sôi động, nhưng 50% cho biết họ "hài lòng" với kỳ chuyển nhượng này. 37% thừa nhận họ "rất hài lòng" với diễn biến của mùa hè.

Về tham vọng của Man City cho mùa giải này, có tới 83% tin rằng thầy trò Pep Guardiola sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Premier League. 50% cho biết Liverpool là câu lạc bộ mà họ sợ nhất, và 42% chọn Arsenal.