Cầu thủ Man United đầu tiên phải làm việc với Dan Ashworth

Quỷ đỏ sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị dành cho phần lớn đội hình của họ - trong số đó có Rashford. Mùa trước, ngôi sao người Anh đã sa sút phong độ nghiêm trọng, dù trong mùa đầu tiên của Erik ten Hag tại Old Trafford, Rashford đạt những con số tốt nhất trong sự nghiệp trước khung thành.

Rashford chưa đảm bảo tương lai ở Man United.

Rashford thường xuyên bị chỉ trích vì thái độ thi đấu. Những trò hề ngoài sân cỏ của anh đã khiến mối quan hệ với Erik ten Hag ngày càng xấu đi. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã phải khiển trách tiền đạo 26 tuổi vì tiệc tùng muộn và không đến tập luyện, dẫn đến việc anh bị loại khỏi các trận đấu.

Dù ưu tiên của Man United là giữ chân Rashford, giúp anh ấy tìm lại phong độ tốt nhất của mình, nhưng họ vẫn có tư tưởng cởi mở. Trong khi đó, PSG từ lâu đã quan tâm và sẵn sàng chi đậm vì Rashford như một phương án thay thế Kylian Mbappe.

Các ngôi sao của Man United sẽ có buổi tập huấn trước mùa giải vào tuần tới. Rashford cũng có mặt và dự kiến ​​có cuộc đàm phán với tân giám đốc thể thao Ashworth. Rashford chỉ ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm trị giá 325.000 bảng mỗi tuần vào tháng 7 năm ngoái, nhưng điều đó không đảm bảo cho việc anh ở lại Old Trafford.