Cầu thủ duy nhất không đáng thua của Man Utd trước Brighton

Manchester United đã phải chịu thất bại đầu tiên trong chiến dịch Premier League mùa giải năm nay trước Brighton & Hove Albion ở trận đấu sớm nhất vòng 2.

Quỷ đỏ đã để lại một màn trình diễn thiếu ổn định khác. Kết quả là thầy trò HLV Erik ten Hag đã bị đánh bại với tỷ số 1-2 với bàn thắng muộn của Joao Pedro trong thời gian bù giờ.

Man Utd để thua Brighton.

Mặc dù vậy, vẫn có những điểm tích cực để CĐV Man Utd hy vọng. Amad Diallo đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời trong hiệp một, nhưng anh đã chuộc lỗi bằng bàn gỡ hòa.

Noussair Mazraoui một lần nữa gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Morocco đã kiến ​​tạo cho bàn thắng của Diallo ở phút thứ 60. Màn trình diễn của cựu sao Bayern Munich sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu anh quyết đoán hơn ở bàn thua đầu tiên trong hiệp một.

Bên cạnh bộ đôi này, Diogo Dalot cũng gây chú ý với màn trình diễn cực ổn ở vị trí hậu vệ trái. Theo giới chuyên môn, cầu thủ 25 tuổi là nhân tố chơi xuất sắc nhất trận đấu của câu lạc bộ thành Manchester.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 81 lần chạm bóng với độ chính xác khi chuyền bóng là 90%. Anh đã giành chiến thắng trong 6 pha tranh chấp trên không và tay đôi dưới mặt đất trước Brighton cùng với 100% pha tắc bóng thành công (2/2).

Dalot đã không may khi không thể có được một pha kiến ​​tạo nào trong trận đấu này. Anh đã thực hiện một đường chuyền dài bằng chân trái tuyệt đẹp đến vị trí của Diallo. Khá đáng tiếc khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Ngôi sao được định giá 30 triệu bảng này cũng đã có một pha phá bóng tuyệt vời ngay trên vạch vôi khi Brighton đang dẫn trước 1-0. Đó là tình huống cứu nguy ngay trước mũi giày của James Milner khi thủ thành Andre Onana đã bị khuất phục hoàn toàn.

Pha bóng xuất sắc của Dalot.

Dalot đã làm mọi thứ có thể để giúp Man Utd tránh thất bại trong trận đấu, ngoại trừ một khoảnh khắc. Anh không xuất hiện trong quãng thời gian bù giờ khi Pedro thoải mái đánh đầu trong vòng cấm. Nhưng rõ ràng đây là lỗi của cả hệ thống, khó có thể chê trách một mình Dalot.

Man United đã phải chịu thất bại thứ 5 trong sáu lần gặp Brighton tại giải đấu hàng đầu nước Anh. Nhưng Quỷ đỏ cần phải nhanh chóng vượt qua thất bại này khi trước mắt họ là một trận derby cực kỳ quan trọng sắp diễn ra.

Quỷ đỏ sẽ tiếp đón đối thủ truyền kiếp Liverpool tại Old Trafford trước kỳ nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế trong tháng 9. Người hâm mộ Man Utd sẽ muốn thấy một phản ứng mạnh mẽ từ đội nhà sau trận thua trước Brighton.

Ở đó, dàn sao Man Utd cần phải duy trì sự tập trung và thi đấu ổn định như Dalot thì mới hy vọng làm nên chuyện.