Cầu thủ bị Ten Hag thải loại đang ghi bàn như Haaland

Bất chấp sự lạc quan của Ten Hag về 2 danh hiệu giành được, mọi thứ vẫn không mấy khả quan với M.U. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã trao cho ông một cơ hội cuối khi gia hạn hợp đồng hè mới đây.

Có một số bản hợp đồng đáng chú ý trong suốt mùa hè, nhưng tân binh Leny Yoro đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Và chỉ với 3 điểm sau 3 trận mở màn, mọi thứ đã không khởi đầu tốt đẹp cho đội chủ sân Old Trafford.

Ten Hag bám víu vào những danh hiệu của mình.

So sánh với đối thủ cùng thành phố Manchester City, M.U không thể thảm hại hơn. Man City đang có phong độ tốt để có cơ hội giành thêm một chức vô địch nữa. Pep Guardiola là người đứng sau tất cả nhưng khi có một cầu thủ như Erling Haaland trong tay, mọi thứ đã dễ dàng hơn với ông.

Trong sự nghiệp hơn 2 năm của mình tại Manchester cho đến nay, Haaland đã có 2 Chiếc giày vàng và đã ghi được 97 bàn thắng trong 102 trận trên mọi đấu trường. Anh được coi là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Man United đã mong đợi Rasmus Hojlund sẽ trở thành một cầu thủ như vậy nhưng hiện tại ngôi sao trẻ chưa đạt đến đỉnh cao đó, chỉ ghi được 16 bàn trong mùa giải 2023/2024. Đây là một thành tích khá ổn nhưng khoảng cách với Haaland là rất lớn. Cristiano Ronaldo có lẽ là cầu thủ ở gần Haaland nhất mà M.U sở hữu những năm qua.

CR7 đã ghi được 24 bàn trong mùa giải đầu tiên trở lại Old Trafford. Có thể nói rằng động thái này đã thành công. Tuy nhiên, mùa giải thứ hai của anh cho M.U đã bị cắt ngắn, khi anh mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Phong độ, thái độ và cách chơi không phù hợp với hệ thống của Ten Hag, mọi bên đều quyết định rằng tốt nhất là họ nên chia tay nhau.

CR7 có phong độ sung mãn cho cả CLB và đội tuyển.

Ronaldo đến Saudi Arabia và đây được coi là chương cuối trong sự nghiệp của anh. Nhưng đến nay, có thể khẳng định đó là một chương rực rỡ. Anh đã ghi tới 44 bàn trong 45 trận đấu ở mùa giải trước. Đó là một cấp độ thậm chí còn sung mãn hơn cả Haaland. Cụ thể, tính riêng giải vô đich quốc gia mùa trước, Haaland ghi 27 bàn sau 31 trận, trong khi CR7 có 35 bàn sau 31 trận.

Chơi cho Al-Nassr cùng với những người như Aymeric Laporte và Sadio Mane, đội của họ đã kết thúc mùa giải 2023/2024 ở vị trí thứ hai, kém Al-Hilal 10 điểm. Vì vậy, Ronaldo kết thúc mùa giải không như ý nên anh lập tức ghi bàn trở lại ở mùa giải Saudi Pro League mới. Lần này, tiền đạo siêu sao đã ghi 4 bàn sau 4 trận đấu.

Man United có thể không cần phiên bản của Ronaldo 39 tuổi, nhưng không thể phủ nhận thành tích đáng kinh ngạc của anh trong suốt những năm qua, ngay cả bây giờ khi sự nghiệp của anh đang đi xuống.