"Cậu ấy có thể chứng minh năng lực ở Man United"

Vị trí HLV trưởng Man United đang nóng hơn bao giờ hết. Đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn có nhiều thay đổi ở mùa hè 2024. Trong đó, chiếc ghế nóng của Erik ten Hag lung lay dữ dội. Kịch bản chiến lược gia người Hà Lan chia tay Man United đang gần hơn bao giờ hết.

Quyết định cuối cùng thuộc về Sir Jim Ratcliffe. Vị tỷ phú người Anh có tiếng nói lớn trong các vấn đề về nhân sự, chuyên môn của Man United. Ruben Amorim là một trong những ứng cử viên được yêu thích thay thế Ten Hag.

Ruben Amorim rubbishes rumours he’s agreed deal to become Liverpool manager - Bóng Đá

HLV Ruben Amorim.

Chia sẻ với Futebol365, chuyên gia bóng đá Diamantino Miranda nêu quan điểm: "Nếu Man United quan tâm đến Ruben Amorim, họ sẽ không thiếu tiền chiêu mộ cậu ấy. Ruben Amorim đã đạt được những thành tích cao ở Sporting".

"Tôi nghĩ Amorim sở hữu đầy đủ điều kiện, tiêu chí dẫn dắt Man United. Tôi không bất ngờ nếu Amorim chia tay Sporting, nhận lời dẫn dắt Man United nếu Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị. Đội bóng này cần một cuộc đại tu lớn. Đó là những gì Ruben Amorim đã làm ở Sporting Lisbon. Cậu ấy có thể chứng minh năng lực ở Man United".