Casemiro chứng minh cho 2 quyết định đúng đắn của Arne Slot trên TTCN

Mặc dù không rõ tân binh Manuel Ugarte của Manchester United nghĩ gì khi chứng kiến ​​đội bóng mới vật lộn trên sân nhà trước Liverpool, nhưng aic ó thể chắc chắn rằng có một điều trong tâm trí cầu thủ này. Ugarte gần như chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình chính cho trận đấu tiếp theo sau kỳ nghỉ quốc tế.

Màn trình diễn thảm hại trong hiệp một của Casemiro góp phần tạo nên hai bàn thắng mở tỷ số của Liverpool cho Luis Diaz đã nhấn mạnh rằng có một lỗ hổng lớn ở hàng tiền vệ mà tân binh này sẽ cần phải lấp đầy ngay lập tức.

Casemiro có ngày thi đấu thảm họa.

Casemiro đã bị hàng tiền vệ của Liverpool, đặc biệt là Ryan Gravenberch, quấy rối và làm phiền liên tục, đến mức bản thân phải mắc sai lầm. Cầu thủ người Brazil mất bóng tới 13 lần và chỉ có thể đạt tỷ lệ chuyền chính xác 73% trong 45 phút góp mặt.

Ugarte là cầu thủ được Liverpool liên hệ bởi nhu cầu rõ ràng của họ đối với một tiền vệ phòng ngự mới. Nhưng sau khi không ký được hợp đồng với Martin Zubimendi, chính Gravenberch là người mà Arne Slot bố trí ở vai trò mà nhiều người coi là vấn đề đối với The Kop.

Vẫn còn quá sớm, nhưng trong lần xuất hiện thứ ba ở vị trí này kể từ đầu mùa giải, Gravenberch đã thể hiện chính xác những gì Slot muốn thấy ở một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu nhất.

Anh nhanh nhẹn, tiến bộ, chuyền bóng về phía trước và tạo nền tảng cho những cầu thủ ở phía trên tỏa sáng. Đôi khi, một cầu thủ mới không phải là câu trả lời, và câu trả lời có thể được tìm thấy từ chính đội hình của mình.

HLV Arne Slot hưởng niềm vui khi đặt trọn niềm tin vào đội hình mà ông đang sở hữu.

Điều tương tự cũng có thể nói về cánh trái của hàng công, nơi Diaz đã khởi đầu rất tốt và hiện có 3 bàn thắng sau 3 lần ra sân. Cầu thủ người Colombia không phải lúc nào cũng được người hâm mộ The Kop yêu mến nhất, nhưng anh đang chứng minh giá trị của mình đối với huấn luyện viên mới.

Có sự phấn khích trước động thái tiềm năng dành cho Anthony Gordon vào mùa hè vừa qua. Thật vậy, người hâm mộ Liverpool hy vọng rằng một thỏa thuận cho cựu cầu thủ Everton có thể được thực hiện. Ngược lại, nhiều người vui mừng khi thấy Diaz phải ra đi nếu thương vụ chiêu mộ Gordon có thể xảy ra.

Nhưng một lần nữa, Liverpool gắn bó với những gì đã được chứng minh là có hiệu quả, với Diaz tỏ ra cực kỳ xuất sắc trong đội hình dưới thời HLV mới.

Đây là một mùa giải dài và Liverpool sẽ cần phải dựa vào đội hình sẵn có của mình trong suốt thời gian qua. Song, chiến thắng thuyết phục trước Man Utd là lời nhắc nhở rằng đôi khi bạn nên gắn bó với những gì mình có.