Carragher: “Nếu Chelsea tiếp tục chơi tệ, Palmer sẽ đến Man United”

Palmer gia nhập Chelsea từ Manchester City vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với giá 40 triệu bảng. Ngay mùa đầu tiên chơi bóng ở sân Stamford Bridge, cầu thủ người Anh lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng lớn và trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế.

Sau 45 trận ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ 22 tuổi ghi tới 25 bàn thắng và có 15 kiến tạo, giúp The Blues trở lại thi đấu ở cúp châu Âu sau 1 năm vắng mặt.

Và mới đây, để tưởng thưởng cho phong độ thăng hoa nơi ngôi sao sinh năm 2002, ban lãnh đạo Chelsea quyết định trao cho Palmer 1 bản hợp đồng mới kéo dài đến tháng 6/2033 kèm mức lương tăng đáng kể, khoảng 120.000 bảng/tuần.

Dù mới trói chân thành công cựu sao Man City nhưng Chelsea vẫn có thể đối mặt với viễn cảnh mất Palmer theo quan điểm của huyền thoại Liverpool, Carragher.

“Tôi có linh cảm điều gì đó. Nếu Chelsea tiếp tục chơi tệ mùa này, chúng ta trước đây đã nói về việc Man United đang có vấn đề bên cánh phải. Palmer chẳng phải là 1 người hâm mộ của Man United? Tôi đang nghĩ đến viễn cảnh Chelsea thể hiện phong độ nghèo nàn mùa này và Palmer gia nhập Man United vào hè năm sau. Tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra, Palmer khoác áo Man United”, Carragher nói trên chương trình The Overlap.

Carragher tin Palmer có thể đầu quân cho Man United.

Cuối tuần qua, Chelsea khởi đầu Premier League 2024/25 không thể tệ hơn với thất bại 0-2 trước các nhà ĐKVĐ Man City. Tuy nhiên vào rạng sáng qua, đoàn quân Enzo Maresca đã lấy lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Servette 2-0 ở trận lượt đi vòng sơ loại Conference League 2024/25.

Tối mai, Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới sân Molineux của Wolverhampton Wanderers ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Premier League.