Cặp chị em mẫu nhí lai Đài Loan khuấy động sàn diễn thời trang Việt

Hai chị em mẫu nhí Mia Lin và Emi Lin có mẹ là người Việt, bố là người Đài Loan, đang trở thành tâm điểm chú ý trên các sàn diễn thời trang trẻ em tại Việt Nam.

Với vẻ ngoài thu hút cùng tài năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp, cặp đôi này không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn chinh phục trái tim của khán giả và các nhà thiết kế thời trang.

Mia Lin: Ước mơ Hoa hậu tương lai

Mia Lin, sinh năm 2013, chuẩn bị bước vào lớp 6 tại trường một trường quốc tế ở TP.HCM. Cô bé sử dụng thành thạo ba ngôn ngữ: tiếng Việt, Hoa và Anh.

MIA LIN 1

Ngoài việc học giỏi, Mia còn nổi bật với nhiều năng khiếu như kể chuyện, làm MC và chơi piano. Tuy nhiên, điều khiến Mia nổi bật trên sàn diễn thời trang chính là kỹ năng catwalk chuyên nghiệp và biểu cảm đa dạng, biến hoá theo từng bộ trang phục.

MIA LIN 2

Với phong thái tự tin và khả năng trình diễn cuốn hút, Mia đã thể hiện rõ ước mơ trở thành một Hoa hậu trong tương lai.

MIA LIN (VEDETTE) NTK TU NGHI

Dù mới 11 tuổi, cô bé đã cho thấy sự trưởng thành và tiềm năng lớn, hứa hẹn sẽ là một gương mặt sáng giá trong làng thời trang và giải trí Việt Nam.

Emi Lin: Tương lai trở thành Siêu Mẫu

Emi Lin, em gái của Mia, sinh năm 2015 và chuẩn bị lên lớp 3 tại cùng trường với chị gái của mình. Cũng như chị, Emi thông thạo tiếng Việt, Hoa và Anh. Cô bé không chỉ yêu thích đàn piano mà còn đặc biệt đam mê dance.

EMI LIN

Điều đáng chú ý hơn cả là niềm yêu thích catwalk và stylist của Emi ngày từ khi còn rất nhỏ. Với vẻ ngoài dễ thương, phong cách trình diễn tự nhiên cùng sự tự tin trước ống kính, Emi đã nhanh chóng gây ấn tượng với những người yêu thích thời trang. Ước mơ trở thành một siêu mẫu của Emi đang dần trở nên rõ ràng hơn qua từng bước đi trên sàn diễn.

EMI LIN 9

Cả Mia và Emi đều có khả năng tỏa sáng trên sàn diễn thời trang không chỉ nhờ vào ngoại hình con lai ấn tượng mà còn nhờ vào sự tự tin và tài năng thiên bẩm. Hai chị em đã và đang tạo nên một làn gió mới trong làng thời trang nhí tại Việt Nam khi trình diễn hàng loạt fashion show cho các nhà thiết kế nổi tiếng như Destination Runway Fashion week 2022 -2023, Ocean Fashion Runway 2024, Viet Fashion Runway 2024,… trong đó có những vị trí quan trọng như Emi Lin diễn firstface cho NTK Huỳnh Thanh Thơ và Mia Lin được chọn làm vedette cho NTK Tú Nghi. 

Dù còn nhỏ tuổi, nhưng những gì mà Mia và Emi thể hiện cho thấy tương lai của cặp đôi chị em mẫu nhí này sẽ còn rất rực rỡ, hứa hẹn trở thành những gương mặt đại diện cho thế hệ người mẫu tài năng của Việt Nam và Đài Loan trong tương lai. 

Nhung