Campuchia chơi lớn, Philippines hạ Timor Leste ở giải U19 ĐNÁ

Campuchia mời chuyên gia Hàn Quốc về làm sếp lớn giải Ngoại hạng

Truyền thông Campuchia đồng loạt đưa tin ông Peter Koo được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Công ty Cambodia Premier League. Được biết chuyên gia người Hàn Quốc có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh bóng đá của Hoa Kỳ và có chứng chỉ quản lý bóng đá của cả AFC và UEFA.

Peter Koo được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Công ty Cambodia Premier League.

"Kể từ bây giờ, tôi sẽ làm việc chăm chỉ cùng Cambodia Premier League, cho các CLB và cầu thủ ở Campuchia," ông Peter Koo phát biểu trong ngày được bổ nhiệm. "Tôi thực sự vui mừng vì đây là cơ hội để chúng ta hợp tác cùng nhau vì sự phát triển của bóng đá Campuchia."

Philippines hạ Timor Leste ở giải U19 Đông Nam Á 2024

Timor Leste đã gây bất ngờ ở ngày ra quân tại bảng A giải U19 Đông Nam Á 2024 khi đánh bại U19 Campuchia với tỷ số 3-2. Đội bóng được xem là yếu nhất bảng đấu tiếp tục gây khó khăn cho U19 Philippines. Dù vậy đã không có bất ngờ nào nữa.

U19 Philippines đánh bại U19 Timor Leste ở lượt trận thứ 2 bảng A. Ảnh: ASEAN FOOTBALL.

Dù gặp không ít khó khăn vì sự phản kháng đến từ U19 Campuchia, U19 Philippines vẫn có được chiến thắng chung cuộc 2-0 nhờ cú đúp của Otu Bisong (11', 60'). Kết quả này giúp U19 Philippines nuôi hy vọng mong manh vào bán kết sau khi họ để thua chủ nhà U19 Indonesia 0-6 ngày ra quân.