Cầm cúp vô địch, Văn Toàn nhắc đến Công Phượng

Với chiến thắng thuyết phục trước Sanna Khánh Hòa tại vòng 25, CLB Nam Định đã chính thức bước lên ngôi vương V-League mùa này. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã có một mùa giải xuất sắc và đăng quang giải VĐQG trước 1 vòng đấu.

Văn Toàn chia vui cùng người hâm mộ CLB Nam Định.

Trong ngày Nam Định trở thành tân vương V-League, có thể nói tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là một trong những cầu thủ cảm thấy hạnh phúc nhất. Tuyển thủ Việt Nam chinh chiến nhiều năm trong màu áo HAGL nhưng chưa một lần chạm tay vào danh hiệu được nhiều người mơ ước này.

Vậy nên, khi cầm cúp vô địch V-League trong tay, Văn Toàn không thể kìm nén được niềm vui. Anh chia sẻ với truyền thông: "Tôi vui lắm, thực sự rất vui, cuối cùng cũng có được 1 cúp, cũng hiểu cảm giác cầm cúp là thế nào. Cúp nặng hơn tôi tưởng (cười). Hy vọng mình sẽ giành được thêm nhiều cúp nữa"

Đồng thời, chân sút gốc Hải Dương cũng nhắc đến người bạn thân Nguyễn Công Phượng: "Hôm qua tôi đã nói chuyện với Công Phượng rồi, Phượng cũng gửi lời chúc mừng. Nhưng sau hôm nay chắc tôi sẽ lại khoe tiếp (cười)".

Bên cạnh Văn Toàn, HLV Vũ Hồng Việt cũng bày tỏ niềm hạnh phúc ngày đăng quang: "Tôi rất vui với thành công cùng đội bóng. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì sự phát triển của đội để hướng tới mục tiêu thi đấu tốt ở đấu trường châu lục. Tôi thay mặt toàn đội xin được cảm ơn những người hâm mộ bóng đá Nam Định đã dành cho chúng tôi sự cổ vũ nhiệt thành suốt mùa giải".