Calafiori ở Arsenal: Trò chuyện với Odegaard; Bước ra sân tập

Sau thời gian dài chờ đợi, CĐV Pháo thủ được chứng kiến Riccardo Calafiori cầm trên tay chiếc áo Arsenal. Hậu vệ người Italia ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng bắc London.
Theo Sky Sports, Pháo thủ duyệt chi 40 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro phụ phí để sở hữu chữ ký của hậu vệ người Italia. Calafiori hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Arsenal.
"Sự có mặt của Calafiori giúp tăng tính cạnh tranh, chất lượng cho toàn đội. Tiếng Anh của cậu ấy rất tốt. Cậu ấy hiểu những đòi hỏi từ Arsenal. Cậu ấy tỏ ra hào hứng," Mikel Arteta chia sẻ.
Calafiori trò chuyện với đội trưởng Martin Odegaard. Hậu vệ người Italia đang có mặt ở Philadelphia, tập luyện cùng các đồng đội mới.
Calafiori bên cạnh người đồng đội trong màu áo Italia, Jorginho. "Tôi mới gặp Jorginho một tháng trước. Anh ấy đã ép buộc tôi đến Arsenal. Jorginho là một người tử tế," Calafiori chia sẻ.
Ngôi sao 22 tuổi tập luyện, đạp xe đạp. Thành tích ấn tượng của Arsenal vài mùa giải qua góp phần thuyết phục Calafiori. Hậu vệ người Italia thi đấu ấn tượng, giúp Bologna đoạt vé dự Champions League.
Calafiori có những khoảnh khắc tập luyện trong màu áo Arsenal. Phóng viên ảnh Stuart MacFarlane theo sát từng bước chân của Calafiori ở Arsenal.
Sự có mặt của Calafiori giúp Arsenal hoàn thiện hàng phòng ngự. Ngôi sao 22 tuổi có thể đá trong vai trò trung vệ lệch trái, hậu vệ cánh trái.
Arsenal sẽ có màn chạm trán nảy lửa với Liverpool trong ít ngày tới. Trước đó, Pháo thủ đánh bại Man United 2-1.
Những bước chạy đầu tiên của Calafiori trong màu áo Arsenal.

CĐV nôn nóng được xem Calafiori xỏ giày ra sân ở một trận đấu chính thức.