Calafiori không nhân nhượng Saka; Arteta chờ ngày báo thù Villa

Chính 2 thất bại trước Villa khiến Arsenal vụt mất danh hiệu Premier League 2023/24 vào tay Manchester City ở vòng đấu cuối, hơn ai hết, HLV Mikel Arteta chắc chắn là người muốn đội nhà trả lại món nợ đã vay với đoàn quân Unai Emery đêm mai.
Do đó, buổi tập trước trận diễn ra trong không khí nghiêm túc, pha tranh chấp giữa hậu vệ Riccardo Calafiori và tiền đạo Bukayo Saka là minh chứng rõ ràng nhất cho quyết tâm của Pháo Thủ.
Sức trẻ của Declan Rice chắc chắn khiến 1 người đã luống tuổi như Jorginho phải vất vả theo kèm.
Jurrien Timber đang trở lại hết sức mạnh mẽ sau 1 mùa giải nghỉ thi đấu vì chấn thương nghiêm trọng. Ngôi sao người Hà Lan chắc chắn là quân bài chiến thuật mà HLV Arteta cần đến nhờ vào khả năng thi đấu đa năng.
Fabio Vieira chắc chắn muốn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực trước Arteta, bàn thắng trên sân tập mới đây sẽ là liều thuốc tinh thần để ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục nỗ lực.
Đội trưởng Martin Odegaard luôn xuất hiện với hình ảnh điển trai, cầu thủ người Na Uy đóng vai trò như 1 nhạc trưởng, tiếp lửa các vũ công xung quanh bùng cháy ở các trận đấu.
Ethan Nwaneri và Saka, 2 niềm hy vọng lớn lao của học viện Hale End trong vài năm qua. Nwaneri đã được HLV Arteta hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội thi đấu trên đội 1 mùa này hơn, cầu thủ người Anh cũng trải qua chuyến du đấu hè ấn tượng.
Trung vệ Gabriel Magalhaes chắc chắn vẫn sẽ góp mặt trong trận đấu đêm mai. Ngôi sao người Brazil cùng với William Saliba tạo nên bức tường vững chãi án ngữ ngay trước khung thành thủ môn David Raya.
Được 2 trong số những trung vệ xuất sắc nhất giải bảo vệ phía trước, Raya phần nào cũng yên tâm mỗi khi bước vào các trận đấu.

Đây là chân dung đội thắng trong bài tập đối kháng trong buổi tập.