CAHN chia tay hàng loạt cầu thủ; Vụ HLV Hoàng Anh Tuấn về Bình Dương đổ bể

CAHN chia tay hàng loạt cầu thủ

Sau khi V.League 2023/2024 kết thúc, CLB CAHN sẽ hết hạn hợp đồng với hàng loạt các cầu thủ. Ngoài trường hợp của Nguyễn Quang Hải sắp tái ký với thời hạn 3 năm, vẫn chưa có thông tin nào về việc đại diện ngành công an gia hạn với những ngôi sao còn lại.

Nhiều cầu thủ có thể chia tay CAHN.

Nhiều nguồn tin cho hay, nhà cựu vô địch V.League 2023 sẽ chia tay với nhiều ngôi sao gồm Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng hay thủ thành Patrik Lê Giang. Trong số này, Bùi Tiến Dụng và Patrik Lê Giang có thể sẽ chơi cho TP.HCM còn 2 nhân tố còn lại chưa rõ tương lai.

Vụ HLV Hoàng Anh Tuấn về Bình Dương đổ bể

Như tin đã đưa, tại vòng 25 V.League 2023/2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt tại SVĐ Bình Dương để gặp gỡ BLĐ đội bóng đất Thủ. Chiến lược gia người Khánh Hòa được cho là sẽ dẫn dắt đại diện miền Đông Nam Bộ với bản hợp đồng 3 năm thay ông Lê Huỳnh Đức.

HLV Hoàng Anh Tuấn không dẫn dắt Bình Dương.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất, thương vụ HLV Hoàng Anh Tuấn cập bến Bình Dương đã đổ bể khi cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam không tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo CLB. Đội bóng đất Thủ có thể sẽ chuyển hướng sang chiến lược gia Velizar Popov khi mà nhà cầm quân này cũng sắp sửa hết hợp đồng dẫn dắt Thanh Hóa.

Quang Hải vắng mặt tại vòng cuối V.League

Theo thông tin từ CLB CAHN, tại vòng đấu cuối cùng V.League 2023/2024, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không được đăng ký thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng không di chuyển cùng đồng đội vào Bình Định dù không dính chấn thương hay bị 'treo giò' vì thẻ phạt. 

Lý do được CAHN đưa ra là họ đã hết mục tiêu nên sẽ cho một số trụ cột được nghỉ ngơi sớm và đưa một số trụ cột vào sân thi đấu ở trận tới. Ngoài Quang Hải, một gương mặt khác là ngoại binh Junior Janio cũng được HLV Polking tạo điều kiện cho về bên gia đình, cũng như có thời gian phục hồi thể trạng để chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo, mà trước mắt sẽ là giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/2025. 

TP.HCM chi bạo vì thủ môn Việt kiều

Sau khi kết thúc V.League 2023/2024, thủ môn Patrik Lê Giang được cho là sẽ chia tay CLB CAHN khi hết hạn hợp đồng. Trong thời gian qua, người gác đền sinh năm 1992 thi đấu cho TP.HCM theo dang cho mượn và chơi đầy xuất sắc.

TP.HCM bạo chi vì Patrik Lê Giang.

Được biết, BLĐ Chiến Hạm đỏ đang rất mong muốn có sự phục vụ của Patrik Lê Giang ở mùa giải tới. Họ sẵn sàng chi ra số tiền không hề nhỏ để có chữ ký của ngôi sao Việt kiều này.

HLV Shin Tae-yong phản ứng bất ngờ khi Indonesia rơi vào bảng tử thần

Chiều ngày 27/05, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã bốc thăm chia bảng VL thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Indonesia nằm ở bảng đấu cực khó cùng các đối thủ gồm Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Bahrain và Trung Quốc. Sau khi nhận được kết quả này, HLV Shin Tae-yong phản ứng khá bất ngờ.

Ông Sumardji - Trưởng đoàn các ĐTQG Indonesia cho biết: "Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng, tôi đã liên lạc ngay với HLV Shin Tae-yong. Ông ấy đã đáp lại vui vẻ và hạnh phúc. HLV Shin Tae-yong sẽ nghiêm túc trong việc giúp đội tuyển chơi tốt nhất có thể ở vòng đấu này” .