Cách xem tin nhắn bị ẩn từ người lạ trên Zalo điện thoại: Mẹo hay tránh bỏ lỡ tin quan trọng

Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi thoại được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Khi chưa kết bạn với nhau, nhiều khi tin nhắn của bạn bè bị ẩn đi mà bạn bị bỏ lỡ. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn xem được tin nhắn bị ẩn trên Zalo đơn giản nhất.

Đôi khi, có những tin nhắn tới từ những người chúng ta chưa đồng ý kết bạn. Vậy làm cách nào để xem được, không làm bỏ lỡ những tin quan trọng, hãy tham khảo cách làm sau.

Cách xem tin nhắn bị ẩn từ người lạ trên Zalo điện thoại

Cách làm nhanh

Đầu tiên bạn mở ứng dụng Zalo > Tiếp theo bạn nhập "Tin nhắn từ người lạ" vào thanh tìm kiếm hoặc nhấn vào Tin nhắn từ người lạ ở giao diện tin nhắn > Sau đó bấm chọn vào tin nhắn từ người lạ mà bạn muốn đọc > Ngay lúc này bạn có thể có các lựa chọn Kết bạn, Chặn hoặc Báo xấu với tài khoản người lạ gửi tin nhắn đến cho bạn.

Cách làm chi tiết

Bước 1: Bạn vào Zalo > Nhập "Tin nhắn từ người lạ" trên thanh tìm kiếm > Sau đó, vào mục Tin nhắn từ người lạ để xem danh sách tin nhắn gửi đến bạn.

Bước 1

Bước 1

Bước 2: Tiếp đó, bạn nhấn vào tin nhắn người lạ gửi cho bạn để xem.

Bước 2

Bước 2

Bước 3: Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị 3 tùy chọn ở phía trên màn hình là Kết bạn, Chặn, Báo xấu.

Bước 3

Bước 3

Nếu bạn muốn thêm người này lưu vào danh sách bạn bè thì chọn Kết bạn > Sau đó nhập nội dung kết bạn >  Cuối cùng nhấn Gửi yêu cầu để hoàn thành việc kết bạn.

Bước 4

Bước 4

Nếu không muốn giữ liên lạc với người này, bạn hãy chặn tin nhắn bằng cách chọn Chặn > Sau đó bạn chọn nhấn Có để xác nhận chặn họ.

Nếu những người lạ gửi cho bạn các tin nhắn có nội dung xấu, phản cảm, dọa dẫm, spam, làm phiền,... bạn hãy chọn Báo xấu > Tiếp đó bạn chọn lý do báo xấu để báo cáo với Zalo.

Bước 5

Bước 5

Như vậy, chỉ với một vài thao tác, bạn đã có thể xem được tin nhắn từ người chưa kết bạn. Rất đơn giản và dễ thực hiện, nếu cần bạn hãy lưu lại nhé!