Cách chặn kênh Youtube nội dung xấu: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể chặn được những kênh Youtube nội dung độc hại.

Ứng dụng youtube là gì?

Ứng dụng youtube chính là ứng dụng giúp con người xem các đoạn video, những bộ phim, mv ca nhạc.... Chính vì vậy, đây là ứng dụng được nhiều người yêu thích và nhất là với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, do trên youtube không có chức năng kiểm duyệt các nội dung dành cho trẻ nhỏ, nên để chặn những video độc hại bạn hãy thử làm những mẹo nhỏ dưới đây nhé!

Cách chặn kênh YouTube trên tivi khi phát nội dung xấu

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào ứng dụng Youtube trên tivi. Sau đó, bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Gmail của mình vào Youtube.

Bước 2: Bạn nhấn vào phần “Cài đặt” có biểu tượng hình bánh răng cưa trên giao diện chính của Youtube.

Cách chặn kênh youtube độc hại

Cách chặn kênh youtube độc hại

Bước 3: Tại đây, bạn nhấn vào “Chế độ hạn chế” rồi chọn Bật để tiếp tục. Bạn nhấn vào “Chế độ hạn chế” rồi bấm Bật để hoàn tất cách chặn kênh Youtube trên tivi.

Bước 4: Sau khi bật Chế độ hạn chế, các video có nội dung không phù hợp sẽ tự động ẩn đi trên kênh của bạn. Khi bạn hoặc trẻ nhỏ nhấn vào video, màn hình sẽ hiển thị nội dung như ảnh bên dưới:

Màn hình sẽ không hiển thị nội dung nếu bạn hoặc trẻ nhỏ nhấn vào video có nội dung không phù hợp trên Youtube.

Cách chặn kênh youtube nội dung xấu

Cách chặn kênh youtube nội dung xấu

Hướng dẫn kích hoạt tính năng khóa dành cho trẻ em

Các dòng smart tivi hiện nay đều cho phép người dùng sử dụng tính năng khoá dành cho trẻ em để ngăn cản các bé tiếp xúc với video có nội dung xấu. Cụ thể, bạn có thể đặt mật khẩu để trẻ em không thể tự động xem tivi khi người lớn vắng nhà. Ngoài ra, tính năng này còn giúp giảm thời gian xem tivi để bảo vệ đôi mắt của trẻ nhỏ và khuyến khích con vận động nhiều hơn.

Bạn có thể kích hoạt tính năng khoá dành cho trẻ em để bé không thể tự động xem Youtube.Bạn có thể kích hoạt tính năng khoá dành cho trẻ em để bé không thể tự động xem Youtube.