Cách ẩn tài khoản Zalo cực dễ: Biết số điện thoại cũng không tìm thấy bạn

Dưới đây là mẹo đơn giản giúp bạn ẩn tài khoản Zalo của mình cực dễ.

Zalo giúp ích rất tốt cho việc kết nối trao đổi thông tin với nhau. Bạn là người sống hướng nội, bạn chỉ muốn nói chuyện với những bạn bè quen và người thân trong gia đình, không muốn mở rộng kết bạn với người lạ, thì sau đây là cách ẩn tài khoản vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Cách ẩn tài khoản Zalo

Bạn muốn giấu mình không muốn cho người khác biết, kể cả là người đó có số điện thoại tài khoản Zalo của bạn hoặc có danh thiếp tài khoản Zalo của bạn thì cũng không thể tìm được bạn nếu như bạn thiết lập tính năng bổ ích này.

Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Zalo  > Nhấn chọn mục Cài đặt > Rồi nhấn chọn Quyền riêng tư.

Bước 1

Bước 1

Tiếp theo bạn chọn Nhận lời mời kết bạn từ các nguồn > Sau đó gạt tắt hết tất cả các nguồn, như vậy là là bạn đã ẩn tài khoản Zalo của mình được rồi.

Bước 2

Bước 2

Sau khi bạn thực hiện xong thao tác gạt tắt hết những mục đó, thì sẽ không ai có thể tìm kiếm được tài khoản của bạn nữa, chỉ có bạn mới có thể gửi lời mời kết bạn đến người khác mà thôi.

Bước 3

Bước 3

Như vậy, chỉ với mẹo đơn giản trên đây bạn đã có thể ẩn thành công tài khoản Zalo của mình rồi. Mẹo nhỏ này rất thích hợp với những người thích sự riêng tư. Nếu bạn cảm thấy hữu ích hãy lưu lại và thực hành ngay nhé!