"Các cuộc đàm phán đang diễn ra với Arsenal, đôi bên tự tin hoàn tất thỏa thuận"

Trao đổi xoay quanh thương vụ Eddie Nketiah - Nottingham Forest, Ben Jacobs cho biết Arsenal có thể thu về khoảng 30 triệu bảng từ thỏa thuận này. Ký giả người Anh cho tiết lộ:

"Nottingham Forest đã chuyển sự quan tâm từ Santiago Gimenez sang Eddie Nketiah, và các cuộc đàm phán nâng cao hiện đang diễn ra với Arsenal về mức phí chuyển nhượng. Tất cả các bên đều lạc quan và sẵn sàng hoàn tất thỏa thuận, trong khi Nketiah cũng đồng ý chuyển đến Nottingham Forest."

Nketiah khả năng cao sẽ rời Emirates.

"Các điều khoản không phải là vấn đề, mấu chốt thực sự chỉ là mức phí chuyển nhượng. Trong khi với Marseille, đó là một mức giá mà họ không thể đáp ứng được, 30 triệu euro; Còn đối với Nottingham Forest, con số đó là 30 triệu bảng (khoảng 35 triệu euro)."

“Điều này là rất bình thường đối với những thương vụ chuyển nhượng giữa các câu lạc bộ Premier League, mức giá sẽ cao hơn, bởi vì luôn có nguy cơ Nketiah sẽ xuất hiện và ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ngoài ra, nhìn chung thì các câu lạc bộ ở Premier League cũng có nhiều tiền hơn một chút.”