Các cụ nói cấm có sai: "5 dáng đi hủy hoại tài vận, nên sửa đổi ngay kẻo hối không kịp"

Đây là dáng đi ảnh hưởng xấu đến tài vận, tương lai của một người.

Theo quan điểm của người xưa, cách mà một người đi là một trong những yếu tố đánh giá dễ dàng và chính xác nhất về tính cách con người. Những người có 5 dáng đi dưới đây thường gặp khó khăn trong việc đạt được thành công.

Vừa đi vừa cúi đầu, cúi mặt về phía trước

Những người di chuyển với tư thế cúi đầu về phía trước thường có tính cách nóng vội, bất cẩn và lo lắng nhiều. Họ thường xuyên gặp phải các vấn đề về tiền bạc và tài chính, nhưng cần phải giữ thái độ bình tĩnh khi xử lý chúng, vì sự nôn nóng chỉ gây tổn hại. Mặc dù có thể kiểm soát được tiền bạc, nhưng họ thường để mất điều này một cách dễ dàng.

Những người di chuyển với tư thế cúi đầu về phía trước thường có tính cách nóng vội, bất cẩn và lo lắng nhiều.

Những người di chuyển với tư thế cúi đầu về phía trước thường có tính cách nóng vội, bất cẩn và lo lắng nhiều.

Bước đi lê thê, chậm chạp chân ít lực

Nếu bạn thường xuyên khoanh tay khi di chuyển, điều này có thể cho thấy bạn dễ bị tổn thương và là một thói quen cần phải thay đổi, đặc biệt là nếu bạn là phụ nữ. Hành động này thường được hiểu là biểu hiện của sự tự vệ và sợ hãi, khiến cho những kẻ tấn công cảm thấy dễ dàng hơn.

Bước đi lê thê, chậm chạp chân ít lực

Những người di chuyển chậm chạp, với các bước đi nhẹ nhàng và không dồn lực xuống đôi bàn chân thường trông yếu đuối và không có sức sống. Họ thường được đánh giá là những người có ý chí kém cỏi, ít giao tiếp và thiếu mối quan hệ gần gũi. Cuộc sống của họ thường khó khăn và đầy thách thức.

Dáng đi lắc đảo

Những người có dáng đi lắc đảo thường có tính cách rất hào phóng và không quá quan tâm đến những chi tiết nhỏ. Họ không bao giờ thay đổi hành vi của mình chỉ vì những lời khen hoặc chê của người khác.

Nguyên tắc "Tôi sẽ làm theo cách của mình, những người khác nói gì thì cũng không quan trọng" là quy tắc hành động của họ. Mặc dù họ thường thông minh và quyết đoán, nhưng tính tự tin thái quá của họ có thể dẫn đến sự tranh chấp và ít khi làm nhượng bộ, điều này có thể gây ra những tổn thất.

Những người có dáng đi lắc đảo thường có tính cách rất hào phóng và không quá quan tâm đến những chi tiết nhỏ.

Những người có dáng đi lắc đảo thường có tính cách rất hào phóng và không quá quan tâm đến những chi tiết nhỏ.

Dáng đi chữ bát

Dáng đi chữ bát, tức là khi hai gót chân hướng vào trong và đầu bàn chân hướng ra ngoài, tạo ra hình dạng giống như chữ "bát". Nhóm người này thường sử dụng nhiều lực ở bàn chân khi đi và có thể có dấu hiệu của sự vội vã. Phần trên cơ thể thường lắc lư trái phải nhẹ nhàng theo mỗi bước đi. Dáng đi này có thể làm cho họ trông kém thẩm mỹ. Những người có dáng đi này thường bị coi là cố chấp và bảo thủ, và do đó ít khi được đánh giá cao.

Theo thống kê, hầu hết những người có dáng đi này có trí tuệ khá cao và làm việc một cách khoa học mà không tạo ra sự ồn ào. Tuy nhiên, điều yếu thế của họ là họ chỉ thành công trong các công việc liên quan đến tài liệu văn phòng, còn không tốt trong việc giao tiếp và giao tiếp.