Các cụ dặn kỹ: Nhà to hay nhỏ không quan trọng, tuyệt đối đừng để 3 nơi này trống kẻo càng ngày càng lụi

Trong phong thủy nếu như 3 nơi này trong nhà trống rỗng càng ở càng nghèo khó, đời sau lụi hơn đời trước.

Thùng gạo không được để trống

Trong phong thủy thì thùng gạo chính là kho lương thực của mỗi gia đình. Chính vì vậy, việc để kho lương thực của nhà mình bị trống rỗng là điều vô cùng đại kỵ nhất là với những gia đình đông con nhiều cháu thì càng nên tránh. Chính vì vậy, để hút tài lộc vào nhà thì trước tiên cần dọn sạch thùng gạo rồi để đầy bình. Gia chủ hãy cứ dùng gạo cho tới khi gạo trong thùng với đi quá một nửa thì tiếp tục đổ gạo vào đầy bình cứ làm như vậy, sẽ giúp cho phong thủy và vận khí trong nhà được lưu thông đầy đủ chẳng bao giờ lo túng thiếu.

Đặc biệt, nếu bạn muốn kích hoạt may mắn thì hoàn toàn có thể đặt dưới đáy thùng gạo một bao lì xì đỏ, hoặc một mảnh vải đỏ, đồng xu may mắn... để chiêu tài đón lộc cho vận khí trong gia đình mình. 

3 nơi trong nhà càng đầy càng giàu có

3 nơi trong nhà càng đầy càng giàu có

Bếp không được để trống rỗng

Bếp, là nơi cung cấp thức ăn quan trọng cho mỗi gia đình hàng ngày, được coi là tài phú của gia đình theo quan niệm phong thủy "thực và lộc cũng như nhau." Bếp thuộc nguyên tắc ngũ hành, và theo hệ thống ngũ hành, nó liên quan đến hỏa. Đối với phong thủy, việc duy trì sạch sẽ và gọn gàng trong bếp là vô cùng quan trọng.

Đồng thời, khu vực bếp không nên để trống rỗng bởi bếp có đỏ lửa thì hạnh phúc gia đình mới được vun đắp vẹn toàn. Chính vì vậy, nếu là người biết thu xếp vun vén hãy luôn quan tâm tới khu vực bếp của gia đình mình, để ý xem mắm muối, đồ dùng trong không gian bếp cái gì còn cái gì hết để mua vào đó đừng để chúng cạn kiệt lạnh ngắt sẽ khiến cho vận khí gia đình suy giảm. Đồng thời, khi bếp lạnh lẽo thì tình cảm các thanh viên trong nhà cũng đi xuống xa cách sớm muộn cũng ly tan lụi bại. 

3 nơi trong nhà không được để trống rỗng kẻo càng ngày càng lụi bại

3 nơi trong nhà không được để trống rỗng kẻo càng ngày càng lụi bại

Tủ lạnh không được để trống rỗng

Xét về khoa học cuộc sống thì tủ lạnh là kho ngân khố của gia đình. Xét về khoa học tủ lạnh là nơi dự trữ thức ăn nguồn thực phẩm của gia đình từ rau củ, thịt cá trứng sữa, tới hoa quả đồ ăn nhanh... Chính vì vậy, một chiếc tủ lạnh nhiều đồ ăn sẽ đảm bảo cuộc sống cho các thành viên trong nhà. Còn một chiếc tủ lạnh trống rỗng thể hiện cho việc gia chủ ít nấu ăn hoặc đang rơi vào khó khăn nên lười mua sắm. Chính vì vậy, đừng bao giờ để tủ lạnh của gia đình trống rỗng mà hãy bồi đắp cho nó thường xuyên. Đặc biệt với những người đang có gia đình nhà đông người thì tuyệt đối chẳng bao giờ nên để tủ lạnh trống trơn.

Xét về phong thủy thì tủ lạnh là ngân khố tương trưng cho tiền tài của mỗi gia đình. Khi tủ lạnh trống rỗng tiền bạc của gia chủ cũng đi xuống mọi việc trở nên khó khăn đừng bao giờ để tủ lạnh nhà mình trống rỗng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệ