Các cầu thủ Nga nói gì về ĐT Việt Nam và Thái Lan?

Không có nhiều lựa chọn, ĐT Nga đã quyết định đá giao hữu cùng ĐT Việt Nam và Thái Lan trong dịp FIFA Days tháng 9 tới. Thực tế, phần lớn các cầu thủ xứ bạch dương đều không không biết đến nhiều về hai đại diện Đông Nam Á.

Tân binh Lokomotiv Dmitry Vorobyov của ĐT Nga. Ảnh: FCLM

Tiền đạo Lokomotiv Dmitry Vorobyov chia sẻ với Sport24 khi lần đầu được hội quân cùng ĐT Nga: "Vâng, đây là lần đầu tiên tôi được đưa vào danh sách mở rộng. Điều tôi muốn nhất bây giờ là có tên trong bản danh sách cuối cùng. Tôi đang chờ đợi quyết định của BHL."

Chân sút sinh năm 1997 đánh giá về ĐT Việt Nam và Thái Lan: "Mỗi đối thủ đều sẽ mạnh theo cách riêng. Tôi không quan tâm đối thủ là ai. Điều quan trọng nhất là giành chiến thắng".

Trong khi đó, tiền đạo Tyukavin thừa nhận chưa biết gì về 2 đội bóng Đông Nam Á khi trao đổi với Sport Express: “Họ là những đối thủ xuất sắc, nhưng tôi không biết gì về họ".

Ngoài ra, tiền vệ của CLB CSKA Moskva - Ivan Oblykov - nói về ĐT Việt Nam và Thái Lan (được Sport.ru dẫn lời): "Tôi không thể đánh giá được trình độ của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan nhưng đây có lẽ là điều tốt với ĐT Nga lúc này".