Tóc Tiên và tư duy không từ bỏ, bài học từ những khủng hoảng tuổi trưởng thành

Những câu nói của nữ ca sĩ Tóc Tiên giúp cho những ai đang ở độ tuổi U30 loay hoay giữa công việc, tình cảm, gia đình...có được những lời động viên, an ủi để "chữa lành" tâm hồn.

Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ có lượng người hâm mộ hùng hậu của Vpop. Không chỉ có tầm ảnh hưởng trong âm nhạc, giọng ca "Có ai thương em như anh" còn được mến mộ bởi quan điểm sống.

Trong hôn nhân, cô và ông xã Hoàng Touliver lan tỏa sự "YOLO", tận hưởng mọi khoảnh khắc bên nhau không theo khuôn phép truyền thống. Trong âm nhạc, Tóc Tiên là nghệ sĩ chỉn chu trong từng sản phẩm. Và ở đời sống, nữ ca sĩ có những quan điểm truyền cảm hứng rất lớn cho cộng đồng người hâm mộ của mình.

toc-tien-truyen-cam-hungc-1

Tóc Tiên - một trong những nữ nghệ sĩ có quan điểm sống được nhiều khán giả mến mộ và yêu thích

Để nói về những gì mà Tóc Tiên chia sẻ mang tính "chữa lành", đó là lời khuyên dành cho những ai đang chông chênh với những quyết định trong cuộc sống, những câu đùa hóm hỉnh nhưng cũng mang tính thực tế và những lời động viên khích lệ tinh thần. 

Dành cho những ai đang ở độ tuổi U30, áp lực với nhiều vấn đề trong cuộc sống và muốn được "chữa lành" bởi những chia sẻ nhẹ nhàng, thì Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ xứng đáng để lắng nghe.

"Tôi tin khủng hoảng ở tuổi 30,40,50...là có thật. Nhất là khi chúng ta đang sống trong môi trường có quá nhiều 'áp lực đồng trang lứa'. Tôi hay bạn bè xung quanh đều như vậy, mỗi người sở hữu một khả năng đề kháng nỗi đau riêng"

toc-tien-va-tu-duy-truong-thanh-truyen-cam-hung-2

"Không ai đủ tự tin để dám khẳng định lấy người đủ điều kiện abcdef...thì chắc chắn sẽ tốt cả. Có lẽ nếu chúng mình có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống sẽ giúp đôi chút trong việc 'sàng lọc' những đối tượng không phù hợp. Còn lại hãy cứ yêu thôi"

toc-tien-va-tu-duy-truong-thanh-truyen-cam-hung-1

"Mọi người đã nghe câu 'còn thở là còn gỡ chưa'. Nghe thì hơi vô tri nhưng thật sự hợp lý. Với tôi không có gì quý trọng hơn sức khỏe, có sức khỏe thì mình có thể làm lại từ đầu"

toc-tien-va-tu-duy-truong-thanh-truyen-cam-hung-3

"Tình yêu đẹp khi ngừng thần tượng hóa và lãng mạn hóa nó quá mức"

toc-tien-va-tu-duy-truong-thanh-truyen-cam-hung-5

"Ai mà không khóc, chỉ sợ khóc không được. Cũng không ai có thể cười phớ lớ cả ngày. Nhưng khóc xong rồi bình tĩnh hơn để tìm phương hướng giải quyết vấn đề"

toc-tien-va-tu-duy-truong-thanh-truyen-cam-hung-6

"Hãy cứ sống YOLO đúng lừa tuổi. Nhưng nếu được hãy luôn tính phương án back-up cho mình trong mọi tình huống"

toc-tien-va-tu-duy-truong-thanh-truyen-cam-hung-4

"Ngay từ lúc nghĩ mình không còn nhiều cơ hội là đã tự giới hạn bản thân rất nhiều rồi. Dù biết gia đình con cái chiếm nhiều thời gian công sức nhưng tôi hy vọng ý chí mới là thứ quyết định con đường tiếp theo của chúng mình"

toc-tien-va-tu-duy-truong-thanh-truyen-cam-hung

"Đừng tự mãn với những gì mình sắp đạt được"

toc-tien-va-tu-duy-truong-thanh-truyen-cam-hung-7

Tóc Tiên chỉ cách tận hưởng cuộc sống bằng loạt phương châm dễ như không, liệu có câu nói nào giúp mọi người được truyền cảm hứng?

Thảo