Buổi sáng ngủ dậy thấy 5 dấu hiệu này cảnh báo bệnh nguy hiểm: Ai không có thật đáng chúc mừng

Nếu buổi sáng bạn thức dậy và thấy cơ thể mình có những dấu hiệu này thì nên thận trọng đi khám càng sớm càng tốt.

Ngủ dậy thấy tê bì chân tay

Buổi sáng sau khi ngủ dậy nếu như bạn đột nhiên bị tê một chi sau khi thức dậy vào buổi sáng thì cần phải cảnh giác về các bệnh mạch máu não thì nên đi kiểm tra sức khỏe càng sớm càng tốt nhé. Bởi vì, khi thời gian trôi qua, các triệu chứng tê tay chân ngày càng rõ ràng thì cần đến bệnh viện gấp để được điều trị theo hướng tích cực nhất.

Thường xuyên phải đau phần bụng trên bên phải

Buổi sáng ngủ dậy nếu như bạn thường xuyên bị đau vùng bụng bên phải thì đây là dấu hiệu bạn mắc benehj gan hoặc rất có thể gan bị tổn thương thì nó sẽ gây ra cơn đau nửa bên phải cơ thể. Nếu vào buổi sáng, bạn thấy đau ở vùng bụng trên bên phải, bạn hãy cảnh giác và nên đi kiểm tra sức khỏe càng sớm càng tốt. Nếu cơn đau kéo dài, bạn cần đến bệnh viện khám ngay lập tức để biết rõ nguyên nhân và có hướng điều trị sớm.

Ngủ dậy thấy dấu hiệu này nên đi khám gấp

Ngủ dậy thấy dấu hiệu này nên đi khám gấp

Ngủ dậy bị đau ngực và đau thắt vai

Buổi sáng nếu như bạn ngủ dậy nếu ngủ ngon giấc bạn sẽ thấy vô cùng khoan khoái. Đồng thời, thời điểm buổi sáng sớm là giai đoạn có tỷ lệ mắc bệnh nhồi máu cơ tim cao. Khi bị nhồi máu cơ tim, người bệnh thường xuất hiện những cơn tức ngực đột ngột, vùng bả vai cũng đau nhức. Lúc này việc bạn cần làm là nên đi kiểm tra sức khỏe càng sớm càng tốt.

Buổi sáng ngủ dậy thường hoa mắt chóng mặt

Trong trường hợp bình thường, buổi sáng đầu óc luôn tỉnh táo, thông suốt. Nếu sau khi thức dậy não nặng như chì, không tỉnh táo hoặc có hiện tượng hoa mắt chóng mặt, có thể do chất xương đốt sống cổ tăng sinh, gây chèn ép động mạch cổ, ảnh hưởng đến cung cấp máu cho não. Đồng thời, việc bạn thường xuyên hoa mắt chóng mắt cũng có thể do nguyên nhân máu không lưu thông lên não tốt cần đi kiêm tra nhé!

Buổi sáng ngủ dậy nên thận trọng với dấu hiệu này

Buổi sáng ngủ dậy nên thận trọng với dấu hiệu này

Buổi sáng ngủ dậy cơ thể sưng phù, trữ nước

Theo các chuyên gia thì hiện tượng sưng phù, trữ nước trên cơ thể cũng có thể xảy ra ở những người khỏe mạnh vào buổi sáng, nhưng sau khoảng 20 phút hoạt động, các triệu chứng sưng có thể thuyên giảm. Hầu hết những dấu hiệu phù nề của cơ thể là xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nước trong cơ thể và không được thải ra kịp thời. Bên cạnh đó do nhiều nguyên nhân liên quan tới gan thận, bởi vậy bạn nên đi kiểm tra sức khỏe.