Brazil bị loại khỏi Copa America, Endrick đưa ra lời hứa hẹn

Chạm trán tuyển Uruguay, tuyển Brazil dù được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhưng họ lại không thể chọc thủng lưới đối thủ trong suốt 90 phút, thậm chí kể cả trong thời điểm đối thủ chơi thiếu người sau thẻ đỏ của Nahitan Nandez.

Bước đến loạt penalty may rủi, Selecao lại gây thất vọng khi Eder Militao và Douglas Luiz lần lượt sút hỏng, qua đó khiến thầy trò HLV Dorival Junior phải chịu thất bại 2-4.

Dừng chân ở vòng tứ kết, Brazil nhận phải nhiều chỉ trích. Trong đó, chân sút Endrick là cái tên khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng nhiều nhất khi anh không mang đến mối đe dọa tấn công nguy hiểm, cũng không làm tốt trong nhiệm vụ kết nối với tuyến sau.

Endrick gây thất vọng trong màu áo Brazil.

Dù vậy, tân binh của Real Madrid cho biết, Brazil vẫn có thể làm tốt hơn. Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, Endrick bày tỏ: "Chúng tôi muốn đưa Brazil trở lại với đỉnh cao. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện và chuẩn bị cho World Cup.

Tôi biết đây là thời điểm rất khó khăn nhưng chúng tôi hy vọng sẽ lại nhận được sự ủng hộ từ các CĐV cho hành trình sắp tới của tuyển Brazil".