“Bỏ túi” ngay những bí quyết tận hưởng mùa hè trọn vẹn

“Bỏ túi” một vài bí quyết sẽ giúp chúng ta thoải mái vượt qua cảm giác oi bức, quên đi áp lực công việc và tận hưởng mùa hè một cách vô cùng sảng khoái.

Mùa hè - thời điểm lý tưởng để tham gia hoạt động ngoài trời

Mùa hè được xem là một trong những thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để thỏa sức vui chơi, gắn kết cùng gia đình và bạn bè. Không để mùa hè trôi qua trong nuối tiếc, chúng ta hãy tận dụng khoảng thời gian quý giá này để tận hưởng những hoạt động thú vị như tắm biển, cắm trại, vui chơi tại công viên nước, chèo thuyền SUP, kayak…

t1

Cha Eun-Woo trong trang phục thoải mái chào hè

Ngoài đặc trưng là không khí nóng bức, mùa hè còn nắng mưa rất thất thường. Vì thế, để tận hưởng mùa hè trọn vẹn nhất, chúng ta cần chọn lựa kỹ lưỡng những địa điểm lý tưởng để “giải nhiệt” mùa hè và xây dựng kế hoạch vui chơi, giải trí hợp lý. Khi tham gia những hoạt động ngoài trời, chúng ta cần mang theo ô, thoa kem chống nắng, lựa chọn trang phục phù hợp, tránh hấp thụ nhiệt, đội mũ rộng vành và chọn những mẫu giày dép thoải mái, chống nước.

t2

Những mẫu dép thoải mái, chống nước đang quay trở lại xu hướng trong mùa hè năm nay

Chọn quần áo, giày dép thời trang, thoải mái

Bước sang mùa hè nóng bức và đôi khi cũng đi kèm những cơn mưa bất chợt, những đôi boots ấm áp của mùa lạnh sẽ phải nhường chỗ cho những mẫu giày dép thoáng chân, thoải mái hơn. Nếu muốn sành điệu mọi lúc mọi nơi và có thể thoải mái du lịch, tham gia các hoạt động ngoài trời, chúng ta cần ưu tiên chọn những mẫu dép hoặc sandal chuẩn “mốt”, êm chân, không thấm nước. Trong đó, có thể tham khảo qua bộ sưu tập Skechers Foamies vừa ra mắt.

t3

Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân và bé Bona chọn lựa Skechers Foamies cho chuyến đi dã ngoại cuối tuần

Skechers Foamies là bộ sưu tập mùa hè với nhiều thiết kế, sắc màu rực rỡ vô cùng năng động, trẻ trung, dành cho cả nam nữ và trẻ em, phù hợp cho cả gia đình. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập là được làm bằng chất liệu nhựa EVA siêu nhẹ, không thấm nước, hỗ trợ ngăn mùi. Do đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng những chuyến đi biển giải nhiệt hay dạo chơi khắp nơi mà không ngần ngại thời tiết nắng mưa thất thường của mùa hè. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn được tích hợp đế lót Arch Fit hỗ trợ tối ưu cho lòng bàn chân, mang lại cảm giác êm ái tối đa.

t4

Gia đình Thanh Trần lên đồ rực rỡ đón hè cùng Skechers Foamies

Với thiết kế dép đúc nguyên khối, bộ sưu tập Skechers Foamies phù hợp với phân khúc người tiêu dùng ưa thích sự thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn hợp thời trang và vô cùng linh hoạt trong cách phối đồ. Để thoải mái lên đồ vi vu chẳng ngại mưa nắng, Skechers Foamies chắc chắn sẽ là bộ sưu tập mà mỗi người nên bổ sung cho tủ đồ thời trang mùa hè năm nay.

BST Skechers Foamies đã chính thức có mặt trên các kênh mua sắm của Skechers tại:

- Danh sách cửa hàng: https://www.skechersvn.vn/pages/store-locator 

thuongnt